Liverpool trận thứ 4 không thắng, HLV Dalglish trách trọng tài

08/04/2012 04:59 GMT+7

(TNO) Sau trận hòa 1-1 với Aston Villa, HLV Kenny Dalglish cho rằng trọng tài Michael Oliver đã bỏ qua không cho Liverpool hưởng 2 quả penalty và 1 tình huống phạt thẻ vàng Luis Suarez đáng ngờ.

(TNO) Sau trận hòa 1-1 với Aston Villa đêm qua (7.4 - giờ VN), HLV Kenny Dalglish cho rằng trọng tài Michael Oliver đã bỏ qua không cho Liverpool hưởng 2 quả penalty và 1 tình huống phạt thẻ vàng Luis Suarez đáng ngờ.

>> HLV Dalglish có thể bị sa thải
>> Liverpool lập kỷ lục buồn
>> Gerrard ghi hat-trick vào lưới Everton


HLV Kenny Dalglish cho rằng Liverpool hòa là do trọng tài - Ảnh: AFP

Được thi đấu trên sân nhà sau 3 trận toàn thua, đáng lý ra Liverpool phải biết tận dụng triệt để cơ hội làm mới bản thân. Đằng này, đội chủ sân Anfield tiếp tục gây thất vọng bằng màn trình diễn kém cỏi.

Để cho đội khách Aston Villa vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Chris Herd (phút thứ 10), mãi đến phút 82 Luis Suarez mới đem về trận hòa 1-1 quý giá cho Liverpool.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Kenny Dalglish không ngớt lời đả kích tổ trọng tài: "Tại sao ông ta (trọng tài chính Michael Oliver) luôn miệng nói các cầu thủ của tôi không may mắn nhưng lại không thổi penalty khi chúng tôi đáng được có?".

 
Trọng tài Oliver (phải) đã "tặng" cho Suarez 1 thẻ vàng vì lỗi ăn vạ - Ảnh: AFP

Và HLV Dalglish nói thẳng: "Đáng lý ra chúng tôi phải được hưởng 2 quả penalty, của Dirk Kuyt và Suarez, nhưng chẳng hiểu sao trọng tài lại phớt lờ. Ngay cả tình huống phạt Suarez thẻ vàng (lỗi ăn vạ) tôi cũng thấy khó hiểu.

Khi Suarez bị phạt thẻ, Stephen Ireland đã bước đến chế giễu. Tình huống đó diễn ra trước mắt trọng tài. Bạn có thể tưởng tượng vào ngày mai các tờ báo sẽ giật tiêu đề "vì chế giễu mà một cầu thủ bị đốn gãy chân" hay không? Stephen Ireland mới thật may mắn!".

 
Cổ động viên của Liverpool bắt đầu sốt ruột với thành tích của đội nhà - Ảnh: Reuters

Trận hòa này có thể coi là một sự tiến bộ của Liverpool bởi đây là lần đầu tiên họ có điểm sau 3 trận thua liên tiếp. Nhưng tất nhiên các CĐV có mặt tại Anfield không thể vui mừng với kết quả này của đội chủ nhà bởi từ đầu năm 2012 đến nay, Liverpool mới giành duy nhất 1 trận thắng trên sân nhà.

Một điểm tại Anfield chẳng thể giúp Liverpool cải thiện được gì nhiều trên bảng xếp hạng. Hiện tại, thầy trò Kenny Dalglish tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 8 với 43 điểm, kém đội xếp vị trí thứ 4 Arsenal đến 15 điểm.

Kết quả

Sunderland - Tottenham: 0-0

Bolton - Fulham: 0-3

Chelsea - Wigan: 2-1

West Brom - Blackburn: 3-0

Norwich - Everton: 2-2

Liverpool - Aston Villa: 1-1

Stoke City - Wolves: 2-1

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.