Sài Gòn FC sa thải HLV Lư Đình Tuấn

03/04/2012 21:15 GMT+7

(TNO) Tối 3.4, ban lãnh đạo CLB Sài Gòn FC đã bất ngờ ra quyết định sa thải HLV Lư Đình Tuấn, khi V-League 2012 vẫn còn 1 vòng đấu nữa mới đến nửa mùa.

(TNO) Tối 3.4, ban lãnh đạo CLB Sài Gòn FC đã bất ngờ ra quyết định sa thải HLV Lư Đình Tuấn, khi V-League 2012 vẫn còn 1 vòng đấu nữa mới đến nửa mùa. 

>> Sài Gòn FC nếm mùi thất bại đầu tiên
>> Thua B.Bình Dương, Sài Gòn FC mất luôn vị trí thứ 2
>> Sài Gòn Xuân Thành vô địch giải Hạng nhất

 
HLV Lư Đình Tuấn chia tay sớm với Sài Gòn FC - Ảnh: Minh Tú

Khi được hỏi về lý do sa thải HLV Lư Đình Tuấn, ông chủ của Sài Gòn FC Nguyễn Đức Thụy phủ nhận thông tin vì Sài Gòn FC đang trên đà sa sút (thua 3 trận liên tiếp) và hiện đã rơi đến vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. "Đây đơn thuần là sự thay đổi về mặt nhân sự", theo "bầu" Thụy lý giải.

Cũng theo "bầu" Thụy, danh tính của HLV sẽ nắm Sài Gòn FC thay cho ông Tuấn sẽ được tiết lộ trong vài ngày tới.

HLV Lư Đình Tuấn nhận lời dẫn dắt Sài Gòn Xuân Thành, tiền thân của Sài Gòn FC, hồi năm 2010. Và đến năm 2011, HLV 43 tuổi này đã dính đến vụ kiện gây đình đám với CLB XSKT.Cần Thơ.

Vụ việc bắt đầu từ mùa giải 2010, khi HLV Lư Đình Tuấn ký hợp đồng dẫn dắt XSKT.Cần Thơ với thời hạn 3 năm và nhận tiền lót tay 300 triệu đồng.

Tuy nhiên, đến vòng 18 giải Hạng nhất quốc gia 2010, HLV Lư Đình Tuấn từ chức vì lý do sức khỏe rồi lại chuyển đến dẫn dắt CLB Sài Gòn Xuân Thành. Lãnh đạo đội bóng Cần Thơ khi đó đòi đền bù thiệt hại 1 tỉ đồng.

Vụ việc sau đó đã được VFF giải quyết ổn thỏa bằng kết luận CLB XSKT.Cần Thơ không có đủ chứng cứ rằng HLV Lư Đình Tuấn đã vi phạm hợp đồng.

Và ngay trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Sài Gòn Xuân Thành, HLV Lư Đình Tuấn đã giúp đội bóng này giành chức vô địch giải Hạng nhất, giành quyền lên chơi ở V-League.

Sơn Tùng - Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.