"24 giờ tới sẽ vô cùng quan trọng với Muamba"

18/03/2012 19:21 GMT+7

(TNO) Theo thông tin mới nhất tiền vệ Fabrice Muamba của CLB Bolton vẫn đang trong tình trạng nguy hiểm đến tính mạng và cần sự chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện sau khi bị đột quỵ trên sân.

(TNO) Theo thông tin mới nhất tiền vệ Fabrice Muamba của CLB Bolton vẫn đang trong tình trạng nguy hiểm đến tính mạng và cần sự chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện sau khi bị đột quỵ trên sân.

>> Một cầu thủ đột quỵ: Trận Tottenham và Bolton bị hoãn
>> Bất chấp tính mạng Ronaldo vẫn ra sân tại France 98
>> Nỗi lo đau tim


HLV Owen Coyle trả lời giới truyền thông bên ngoài bệnh viện - Ảnh: AFP

HLV Owen Coyle của Bolton vẫn đang có mặt ở bệnh viện để theo dõi tình hình và mới đây ông đã chia sẻ với kênh SkySports News HD: "Fabrice vẫn đang trong tình trạng nguy kịch. 24 giờ tới chắc chắn sẽ vô cùng quan trọng".

Bên cạnh đó, ông Coyle cũng yêu cầu mọi người hãy cầu nguyện cho cầu thủ 23 tuổi này: "Chúng tôi đã thấy rõ sự quan tâm vô bờ bến mà mọi người dành cho anh ấy, chúng tôi hy vọng rằng với sự cầu nguyện của mọi người, Fabrice sẽ hồi phục".

Một diễn biến khác, CLB Bolton cũng vừa ra thông báo: "CLB Bolton xác nhận Muamba đã phải chuyển đến trung tâm cấp cứu về tim ở Bệnh viện Tim London, và hiện đang trong tình trạng nguy kịch. CLB đề nghị các cơ quan truyền thông tôn trọng sự riêng tư của gia đình anh ấy vào lúc này".

Fabrice Muamba đã đổ gục trên sân sau 41 phút thi đấu trong trận đấu giữa hai đội Tottenham và Bolton trên sân White Hart Lane trong khuôn khổ tứ kết Cúp FA. Trận đấu sau đó đã bị hủy bỏ và Fabrice Muamba đã được chuyển ngay đến bệnh viện.

Dưới đây là một số hình ảnh mới nhất liên quan đến vụ đột quỵ của Muamba


Bên ngoài Bệnh viện Tim London, nơi Muamba đang được cấp cứu


Người hâm mộ đến bên ngoài bệnh viện, đặt hoa và áo để cầu nguyện cho Muamba mau chóng vượt qua hoàn cảnh hiểm nghèo


Một người đàn ông mặc chiếc áo có số và tên của Muamba đến thăm anh ở bệnh viện


Một fan hâm mộ của CLB Tottenham đến đặt hoa cầu nguyện cho Muamba


Những chiếc áo đấu của Bolton được người hâm mộ ghi những lời cầu nguyện cho Muamba - Ảnh: AFP/Reuters

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.