Bạn gái Defoe "thần tượng"... Rooney

05/03/2012 15:20 GMT+7

(TNO) Ghi bàn thắng danh dự cho Tottenham trong thất bại 1-3 trước M.U, tiền đạo Jermain Defoe còn cảm thấy tổn thương nhiều hơn khi bạn gái Alexandra Burke "bật mí" cô là một fan của... "Quỷ đỏ".

(TNO) Ghi bàn thắng danh dự cho Tottenham trong thất bại 1-3 trước M.U, tiền đạo Jermain Defoe còn cảm thấy tổn thương nhiều hơn khi bạn gái Alexandra Burke "bật mí" cô là một fan của... "Quỷ đỏ".

>> Danielle Lloyd hủy hôn lễ với O’Hara
>> Hình bạn gái Cristiano Ronaldo bị "phát tán
>> Shakira - Pique bị rò rỉ clip sex

 
Defoe đau lòng khi biết người yêu Burke có thần tượng là Rooney - Ảnh: Daily Mail 

Hẳn Defoe cảm thấy khá sốc khi cô bạn gái mới quen được 1 năm, từ lâu đã có... bóng hình khác. Viết trên trang nhật ký xã hội Twitter, trong trận đấu giữa M.U và Tottenham, nữ ca sĩ xinh đẹp Burke vô tình tiết lộ "người tình trong mộng" là Wayne Rooney, chứ không phải là Defoe.

Burke viết như muốn thét lên cái tên "Rooonneyyyy!!!!!", khi chân sút của M.U chọc thủng lưới của Tottenham. Và chưa hết, cô còn tỏ ra hoan hỉ sau khi "Quỷ đỏ" vươn lên dẫn 3-0.


Trang Twitter của Alexandra Burke - Ảnh: Daily Mail

Rất may là sau đó ca sĩ từng đoạt giải thưởng The X Factor hồi năm 2009 kịp trở lại thực tại, quay sang động viên người tình Defoe.

Thật ra, việc "thần tượng" của các nàng WAGs đối nghịch với những... cái họ có, cũng là điều bình thường. Như trường hợp của cô vợ tiền vệ điển trai David Beckham - Victoria Beckham, thần tượng của cô không phải là đức lang quân mà là Johnny Depp, minh tinh ở Hollywood (Mỹ).


Nữ ca sĩ Alexandra Burke năm nay 23 tuổi - Ảnh: Daily Mail

Jermain Defoe và Alexandra Burke chỉ mới đi lại với nhau gần 1 năm trở lại đây. Tuy nhiên, theo tờ The Sun, tiền đạo đang thi đấu cho Tottenham đã đưa Burke về giới thiệu với gia đình mình.

Trái với vẻ bề ngoài, Defoe lại là một anh chàng "sát gái" có tiếng trong giới cầu thủ. Danh sách người tình của cầu thủ 29 tuổi này khá dày, như Imogen Thomas và Chantelle Houghton (2009), Charlotte Mears và Danielle Lloyd năm 2007.

 
Defoe và Imogen Thomas


Defoe và Charlotte Mears 

 
Defoe và Chantelle Houghton


Defoe và Daniel Lloyd - Ảnh: Daily Mail 

Còn nữ ca sĩ dòng nhạc pop, 23 tuổi, Alexandra Burke trước nay không liên quan đến scandal tình ái nào.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.