Arsenal trắc trở, Newcastle chiếm vị trí thứ 5

02/02/2012 05:10 GMT+7

(TNO) Newcastle lấy lại vị trí thứ 5; Djibril Cisse ghi bàn ngay trong lần trở lại Anh... đó là những điểm sáng trong loạt trận vòng 23 Premier League diễn ra vào rạng sáng nay (2.2 - giờ VN).

(TNO) Newcastle lấy lại vị trí thứ 5; Djibril Cisse ghi bàn ngay trong lần trở lại Anh... đó là những điểm sáng trong loạt trận vòng 23 Premier League diễn ra vào rạng sáng nay (2.2 - giờ VN).

>> Sir Alex "ca" M.U hoàn hảo, Mancini muốn Man City khởi động lại
>> Arsenal sẽ quật khởi
>> Stoke gây sốc

 
Van Persie (áo đỏ trắng) thắng được thủ môn Bogdan nhưng lại không thắng được cột dọc Bolton - Ảnh: AFP

Nỗ lực chen chân vào tốp 4 ở Premier League của các "Pháo thủ" thành London đã gặp nhiều trắc trở, khi họ là đội cầm bóng và tấn công nhiều hơn nhưng lại không một lần chọc thủng được lưới của thủ thành Bogdan.

Với chỉ 1 điểm vỏn vẹn trên sân Reebok, Arsenal đã rơi xuống vị trí thứ 7. Điều an ủi cho "Pháo thủ" khi đây là trận đấu mà họ có điểm đầu tiên sau 3 trận toàn thua.

Đội bóng tạo được tiếng vang lớn ở vòng 23 này chính là Newcastle. Với chiến thắng 2-0 trước đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ Blackburn, "Chích chòe" - Newcastle đã vươn lên vị trị thứ 5.

Newcastle đã sớm vươn lên dẫn bàn từ sớm sau pha đốt lưới nhà của hậu vệ Scott Dann bên phía Blackburn. Và ngay ở phút cuối cùng, sự tỏa sáng kịp thời của Gabriel Obertan đã đem về cho "Chích chòe" 3 điểm trọn vẹn trên sân Ewood Park.

 
Djibril Cisse ghi bàn ra mắt trong màu áo CLB QPR - Ảnh: AFP

Cầu thủ gây được sự chú ý lớn ở vòng đấu này là Djibril Cisse. Ngay trong lần trở lại nước Anh, chân sút kỳ cựu người Pháp đã lập tức ghi bàn. Cựu cầu thủ của Liverpool chính là một trong những bản hợp đồng muộn ở Premier League trước khi thị trường chuyển nhượng giữa mùa đóng cửa.

Theo thông tin từ CLB Queens Park Rangers (QPR), Djibril Cisse khoác áo CLB xứ Wales từ Lazio với giá 4 triệu euro nhưng mức lương chưa được tiết lộ.

Thật đáng tiếc cho tân binh QPR, mặc dù Djibril Cisse có bàn ra mắt và sau đó hậu vệ đối phương Stephen Warnock (Aston Villa) biếu thêm 1 bàn thắng nữa để giúp thầy trò HLV Mark Hughes vượt lên dẫn trước đến 2-0. Tuy nhiên, những sai lầm chết người ở hàng thủ sau đó đã khiến QPR phải trả giá bằng 2 bàn thua và qua đó chỉ ra về với 1 điểm.

 
Sunderland có trận thắng hoành tráng - Ảnh: AFP

Chiến thắng hoành tráng nhất ở lượt trận vừa qua là Sunderland. Với 3 pha lập công của Fraizer Campbell, Stephane Sessegnon và Daniel Ayala (đốt lưới nhà) đội chủ sân The Light đã giành trọn 3 điểm trước Norwich để vươn lên xếp thứ 8 ngay bên cạnh Arsenal.

Kết quả

Aston Villa - QPR: 2-2
Fulham - West Brom: 1-1
Blackburn - Newcastle: 0-2
Bolton - Arsenal: 0-0
Sunderland - Norwich: 3-0

Sơn Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.