Ancelotti khởi đầu suôn sẻ cùng PSG

29/01/2012 08:37 GMT+7

(TNO) Chiến thắng sát nút 1-0 trước chủ nhà Brest ở vòng 21 Ligue diễn ra rạng sáng nay, 29.1 (giờ VN) đã giúp tân HLV Carlo Ancelotti có màn ra mắt suôn sẻ cùng PSG.

(TNO) Chiến thắng sát nút 1-0 trước chủ nhà Brest ở vòng 21 Ligue diễn ra rạng sáng nay, 29.1 (giờ VN) đã giúp tân HLV Carlo Ancelotti có màn ra mắt suôn sẻ cùng PSG.

>> Chờ màn ra mắt của Ancelotti
>> Ancelotti đến, PSG tuyển quân rầm rộ

 
HLV Carlo Ancelotti khởi đầu khá suôn sẻ trên đất Pháp - Ảnh: AFP

Ở trận này, chủ nhà Brest đã chứng tỏ vì sao đang là một trong những đội bóng có hàng thủ tốt nhất ở Ligue 1. Tuy nhiên, may cho PSG, trong khi Brest chưa kịp “bày binh bố trận”, thì ở phút thứ 6, hậu vệ Milan Bisevac đã chớp thời cơ ghi bàn cho đội khách bằng một cú sút chân trái chuẩn xác từ đường chuyền của Christophe Jallet, đưa đội khách dẫn trước 1-0.

Lợi thế dẫn trước dường như đã cởi bỏ được áp lực cho đội quân của HLV Ancelotti. Các học trò nhà cầm quân người Ý đã chơi vững vàng để bảo toàn khoảng cách mong manh cho đến hết trận đấu.

“Đó là một chiến thắng rất quan trọng bởi chưa có đội bóng nào ra về với 3 điểm khi hành quân đến Brest. Chúng tôi đã có một số thời điểm trong trận đấu gặp nhiều khó khăn nhưng đã vượt qua”, tiền vệ Nene của PSG nói với Reuters.

Chiến thắng sát nút trước Brest dù chưa mang nhiều dấu ấn của nhà cầm quân kỳ cựu Ancelotti. Tuy nhiên, với 3 điểm ở trận này để tiếp tục giữ vững ngôi đầu chắc chắn sẽ giúp nhà cầm quân người Ý có thể an tâm để xây dựng PSG mạnh mẽ hơn.

Tương tự, đội nhì bảng Montpellier cũng gặp nhiều may mắn trên sân của Nice khi phải đến phút cuối cùng của trận đấu mới giành được chiến thắng, nhờ pha lập công của chân sút chủ lực Olivier Giroud. Với chiến thắng 1-0, Montpellier (43 điểm) tiếp tục bám đuổi PSG với khoảng cách 3 điểm ít hơn.

Trong khi đó, các “đại gia” khác như Lyon (39 điểm), Lille (38 điểm) đều dễ dàng đánh bại những vị khách Dijon (3-1) và Saint Etienne (3-0) để tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh chức vô địch.

Kết quả vòng 21 Ligue 1

Auxerre - Nancy: 1-3

Brest - PSG: 0-1

Lorient - Sochaux: 1-1

Lyon - Dijon: 3-1

Nice - Montpellier: 0-1

Toulouse - Caen: 1-0

Lille - Saint Etienne: 3-0

 Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.