Bí quyết giữ vóc dáng của Hà Anh

31/12/2011 00:09 GMT+7

Sở hữu một vóc dáng chuẩn và sexy, siêu mẫu Hà Anh luôn tỏa sáng bởi vẻ đẹp nóng bỏng cả trên sàn catwalk lẫn ngoài đời.

Sở hữu một vóc dáng chuẩn và sexy, siêu mẫu Hà Anh luôn tỏa sáng bởi vẻ đẹp nóng bỏng cả trên sàn catwalk lẫn ngoài đời.

“Tôi nghĩ sự năng động trong suy nghĩ và đi đây đó, di chuyển nhiều giúp tôi tiêu tốn nhiều năng lượng. Đó cũng là một trong những bí quyết giúp người phụ nữ giữ được vóc dáng và ít tăng cân”, Hà Anh nói.

 
Ảnh: nhân vật cung cấp 

Nhiều người nghĩ chắc cô người mẫu này có chế độ ăn kiêng nghiêm nhặt lắm mới giữ được vóc dáng như vậy, nhưng Hà Anh chia sẻ: “Tôi hoàn toàn không ăn kiêng mà tôi luôn hiểu những gì mình ăn, ăn sao cho khoa học mà vẫn ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng. Nếu tôi đi uống nước ngày 3 lần với bạn bè thì thay vì uống 3 ly sinh tố cho 3 lần ấy, tôi sẽ uống trà. Nếu thèm bánh kem cũng vẫn ăn nhưng chỉ một ít để cơ thể đỡ cơn thèm.

Nói chung tôi luôn ăn vừa đủ và ít tinh bột, cân bằng chế độ ăn thì cơ thể sẽ khỏe, giữ được vóc dáng cân đối”. Hà Anh cho biết thêm, phụ nữ châu Á có cơ địa hấp thụ thức ăn tốt, không bị mập nhiều nhưng phụ nữ châu u thì chế độ ăn rất kiêng khem nếu muốn có một vóc dáng đẹp, nhiều khi có người chỉ ăn 1 củ cà rốt cho một bữa ăn. Nên nhịn phần ăn vặt vì dễ khiến cơ thể mập. Nếu muốn cơ thể săn chắc và đảm bảo sức khỏe thì nên tập bơi và nhảy vì đó là hai môn thể thao giúp tiêu hao nhiều năng lượng và cơ thể dẻo dai, mềm mại, nếu tập được yoga thì càng tốt.

Thanh Khang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.