N.Sài Gòn và B.Bình Dương đua tranh quyết liệt

08/12/2011 21:10 GMT+7

(TNO) Tối ngày 8.12, Navibank Cup 2011 đã diễn ra lượt trận đấu thứ 4 với B.Bình Dương và N.Sài Gòn tiếp tục thể hiện mình là những đội bóng gây ấn tượng nhất ở giải đấu tập huấn này.

(TNO) Tối ngày 8.12, Navibank Cup 2011 đã diễn ra lượt trận đấu thứ 4 với B.Bình Dương và N.Sài Gòn tiếp tục thể hiện mình là những đội bóng gây ấn tượng nhất ở giải đấu tập huấn này.

>> B.Bình Dương đưa Hà Nội T&T trở lại mặt đất
>> N.Sài Gòn tiếp đà chiến thắng ở Navibank Cup 2011
>> Navibank Cup 2011: Chủ nhà thắng trận đầu

 
B.Bình Dương đã có trận thắng thứ 3 tại giải - Ảnh: Khả Hòa

Vượt qua Geylang United với tỷ số 3-0, B.Bình Dương có trận thắng thứ 3 tại giải. Trong khi đó, N.Sài Gòn với 1 điểm có được trước Hà Nội T&T (Hòa 2-2) vẫn bám sát B.Bình Dương về điểm số. Có 7 điểm trong tay, N.Sài Gòn còn một trận đấu nữa để tự mình định đoạt ngôi vô địch.

Cuộc đối đầu giữa N.Sài Gòn và Hà Nội T&T được xem là “trận cầu đinh” của lượt đấu. N.Sài Gòn đang được dư luận dò xét xem đã thực sự “thay da đổi thịt” dưới thời HLV Phạm Công Lộc hay chưa. Trong khi đó, á quân V.League 2011 Hà Nội T&T cũng được chờ đợi sẽ có những sự tiến bộ.

Trận đấu sớm tạo được “gia vị” khi ngay phút 13, Gonzalo đã mở tỷ số cho đội khách. Bàn thắng của Gonzalo khá may mắn khi bóng đập lưng của anh đi vào lưới đội chủ nhà sau quả đá phạt góc của Cao Sỹ Cường.

Thi đấu không thật ăn ý nhưng đến phút 20, bàn thắng gỡ hòa đã đến với đội chủ nhà khi Quang Long dốc bóng và tung cú sút xa từ cự ly khoảng 35m hạ thủ môn Dương Hồng Sơn.

Khi hiệp một sắp kết thúc, hậu vệ Việt Cường đón đường chuyền của đồng đội đánh đầu nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà.

 
Navibank Sài Gòn (áo xanh dương) cần thắng trận cuối mới có thể lên ngôi vô địch - Ảnh: Khả Hòa

Bị dẫn bàn, Hà Nội T&T đẩy cao tốc độ và gia tăng sức ép trong hiệp 2. Phút 55, Gonzalo một lần nữa lập công mang về bàn gỡ hòa 2-2 cho đội khách. Lại từ một đường chuyền của Sỹ Cường, Gonzalo đã có pha xoay người dứt điểm hạ thủ môn Quốc Cường. Trong những phút còn lại, cả 2 đội đều không thể ghi thêm bàn thắng.

Lần đầu bị cầm hòa tại giải và chỉ có được 7 điểm, N.Sài Gòn phải tạm nhường vị trí dẫn đầu cho B.Bình Dương (9 điểm nhưng đã đá đủ 4 trận). Trong trận cuối gặp Chonburi vào ngày 10.12, thầy trò HLV Phạm Công Lộc sẽ lên ngôi vô địch nếu giành trọn 3 điểm.

Trong trận đấu trước đó, B.Bình Dương đã kết thúc hành trình tại Navibank Cup 2011 với thành tích 3 trận thắng 1 trận thua. Ba bàn thắng của đội bóng đất Thủ được ghi bởi Fortune (2 bàn) và Anh Đức.

Anh Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.