B.Bình Dương đưa Hà Nội T&T trở lại mặt đất

06/12/2011 21:15 GMT+7

(TNO) Sau chiến thắng đậm đà 5-1 trước Chonburi ở trận ra quân Navibank Cup 2011, Hà Nội T&T đã được nhiều người nhận định là đội bóng rất mạnh và sẽ là ứng cử viên sáng giá cho V.League 2012. Tuy nhiên, trong trận đấu chiều 6.12 trên sân Thống Nhất, đội bóng thủ đô đã bất ngờ “ngã ngựa”...

(TNO) Sau chiến thắng đậm đà 5-1 trước Chonburi ở trận ra quân Navibank Cup 2011, Hà Nội T&T đã được nhiều người nhận định là đội bóng rất mạnh và sẽ là ứng cử viên sáng giá cho V.League 2012. Tuy nhiên, trong trận đấu chiều 6.12 trên sân Thống Nhất, đội bóng thủ đô đã bất ngờ “ngã ngựa” 1-4 trước B.Bình Dương.

>> N.Sài Gòn tiếp đà chiến thắng ở Navibank Cup 2011
>> Navibank Cup 2011: Chủ nhà thắng trận đầu
>> B.Bình Dương thắng trận mở màn Navibank Cup 2011

Nhằm thử nghiệm các cầu thủ mới, HLV Phan Thanh Hùng đã không tung ra sân đội hình mạnh nhất. Bên phía B.Bình Dương đã đưa chân sút Fortune, tiền đạo thi đấu thuyết phục trong 2 trận đấu trước vào sân ngay từ đầu.

Và chính Fortune đã trở thành nhân vật của trận đấu khi ghi một mạch 4 bàn thắng cho B.Bình Dương ngay trong hiệp một ở các phút 19, 22, 26, 42. Cũng phải thừa nhận trong hiệp đấu này, B.Bình Dương đã thi đấu rất tốt với lối chơi gắn kết.

 
Fortune (áo đỏ) đã ghi cả 4 bàn thắng cho B.Bình Dương - Ảnh: Bạch Dương

Sang hiệp 2, Hà Nội T&T dồn toàn lực tấn công để hy vọng gỡ gạc. Dù tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng đội bóng thủ đô chỉ có được một bàn thắng duy nhất ở những phút cuối trận do công của Gonzalo. Trong trận đấu này, tiền đạo tân binh Samson đã thi đấu khá mờ nhạt.

Sau chiến thắng đậm đà, HLV Đặng Trần Chỉnh tỏ ra rất hài lòng. Ông cho rằng điều mình tâm đắc nhất sau trận đấu này chính là sự hòa hợp trong lối chơi giữa những ngôi sao, giữa những người cũ và mới. Trận thắng này cũng giúp B.Bình Dương cùng có được 6 điểm (nhưng đá hơn một trận) với Navibank Sài Gòn để chia nhau những vị trí dẫn đầu.

Trong trận đấu diễn ra sau đó, Geylang United và Chonburi đã hòa nhau không bàn thắng. Kết quả này khiến 2 đội ghìm chân nhau ở những vị trí chót bảng.

SLNA và Navibank Sài Gòn “dễ thở” ở AFC Cup

Theo kết quả bốc thăm vòng bảng AFC Cup 2012 diễn ra hôm nay tại trụ sở AFC (Malaysia), 2 đại diện Việt Nam là Sông Lam Nghệ An (SLNA) và Navibank Sài Gòn đều rơi vào những bảng đấu “nhẹ nhàng”.

SLNA rơi vào bảng F cùng các đối thủ Kitchee (Hồng Kông), Terengganu (Malaysia) và Tampines Rovers (Singapore). Trong khi đó, Navibak Sài Gòn lọt vào bảng H với ba CLB Kelantan (Malaysia), Ayeyawady (Myanmar) và Arema Indonesia (Ấn Độ).

Vòng đấu bảng của AFC Cup 2012 sẽ diễn ra từ ngày 6.3 đến 23.5.2012. Vòng loại trực tiếp và chung kết sẽ diễn ra từ tháng 9 đến tháng 11.2012.

Anh Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.