Buổi tập đầu tiên của U.23 VN trên đất Indonesia

01/11/2011 13:24 GMT+7

(TNO) 9 giờ 30 phút sáng nay (1.11 - giờ VN), đội tuyển U.23 VN đã có buổi tập đầu tiên trên đất Indonesia, ở sân phụ gần sân vận động chính Bung Karno.

U.23 VN có buổi tập đầu tiên tại Indonesia - Ảnh: Bạch Dương

(TNO) 9 giờ 30 phút sáng nay (1.11 - giờ VN), đội tuyển U.23 VN đã có buổi tập đầu tiên trên đất Indonesia, ở sân phụ gần sân vận động chính Bung Karno.

Buổi tập của U.23 VN được diễn ra vào thời gian thuận lợi nhờ sự can thiệp của Trưởng đoàn Trần Quốc Tuấn với Ban tổ chức môn bóng đá nam tại SEA Games, nếu không U.23 VN phải tập lúc 8 giờ sáng.

Dưới thời tiết nắng gắt, U.23 VN tập luyện rất sung. HLV Falko Goetz chú trọng cho các cầu thủ của mình luyện bài "một chống một" để hạn chế những pha qua người của các cầu thủ ngoại nhập tịch bên phía Philippines. Những pha dứt điểm cầu môn ở cự ly gần và xa cũng được các cầu thủ U.23 VN luyện một cách thành thục.

Từ đầu buổi tập, Long Giang đã có thể tập chung với toàn đội, nhưng sau đó anh được nghỉ sớm để tập hồi phục ở ngoài sân. Riêng tiền đạo Đình Tùng, được HLV Falko Goetz cho ở lại khách sạn để HLV thể lực Sebastian hướng dẫn tập vật lý trị liệu để giúp cầu thủ này nhanh chóng hồi phục.

Trả lời phỏng vấn báo chí sau buổi tập đầu tiên, HLV Falko Goetz nói: “Mọi việc đều tốt đẹp, tôi rất hài lòng. Như các bạn đã thấy, cầu thủ của chúng tôi đã thực hiện các bài tập một cách xuất sắc. Tôi rất hài lòng về tinh thần của các cầu thủ U.23 VN. Với tinh thần này tôi tin các cầu thủ sẽ chơi tốt trong trận đấu đầu tiên với Philippines”.

Dưới đây là một số hình ảnh của U.23 VN trong buổi tập đầu tiên tại Indonesia

 
Bài tập khởi động


HLV Falko Goetz đích thân chỉ đạo các học trò tập luyện


Luyện bài "một chống một"


Dứt điểm cầu môn ở cự ly gần và xa


HLV Falko Goetz trả lời phỏng vấn của báo chí sau buổi tập

Tin & ảnh: Quang Huy - Bạch Dương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.