Tuyên dương 80 thanh niên sản xuất kinh doanh giỏi

01/10/2011 17:14 GMT+7

(TNO) Chiều nay 1.10, tại tỉnh Đồng Nai diễn ra lễ tuyên dương 80 thanh niên sản xuất kinh doanh giỏi vùng Đông Nam Bộ năm 2011 với chủ đề “Tuổi trẻ miền Đông chung tay xây dựng nông thôn mới”.

Các thanh niên được tôn vinh tại liên hoan lần này là những gương mặt điển hình của 6 tỉnh Đông Nam Bộ về nghị lực vượt khó, khát vọng vươn lên làm giàu chính đáng và góp phần vào sự phát triển chung của xã hội.

Anh Bùi Xuân Thống, Bí thư Tỉnh đoàn Đồng Nai, cho biết “những thanh niên được vinh danh, ngoài việc nỗ lực vươn lên làm giàu chính đáng, họ còn có nhiều đóng góp cho công tác Đoàn - Hội, giải quyết việc làm cho thanh niên ở địa phương và chung tay xây dựng nông thôn mới”.

Dịp này, các bạn trẻ đã tặng 20 suất học bổng trị giá 30 triệu đồng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi và trao nhà nhân ái (trị giá 30 triệu đồng) cho 1 cán bộ đoàn của tỉnh Đồng Nai.

Ngoài ra, T.Ư Đoàn còn trao tặng bằng khen cho 80 thanh niên vì đã có thành tích xuất sắc trong kinh doanh, phát triển kinh tế.

Tại liên hoan, đoàn viên thanh niên cụm Đông Nam bộ đã ký kết giao ước thi đua “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới” do T.Ư Đoàn phát động với các nội dung chính như: tuyên truyền, bảo vệ môi trường, hỗ trợ thanh niên sản xuất, phòng chống tệ nạn xã hội, xây dựng tổ chức đoàn hội ở địa phương vững mạnh.

Tin, ảnh: Kim Cương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.