Justin Timberlake nhận giải thưởng vì môi trường

01/10/2011 15:50 GMT+7

(TNO) Hiệp hội Truyền thông Môi trường (Enviromental Media Association - EMA) vừa công bố trao Giải thưởng Tương lai cho Justin Timberlake vì những thành tích kêu gọi bảo vệ môi trường mà ngôi sao điện ảnh, âm nhạc này đã đạt được trong năm qua, theo Telegraph.

Theo EMA, nam ca sĩ, diễn viên điện ảnh 30 tuổi này đã đưa ra rất nhiều sáng kiến xanh và áp dụng ngay trong các tour diễn của anh trong nhiều năm qua. Đặc biệt là nỗ lực của Justin Timberlake trong việc cải tạo sân golf Mirimichi tại Tennessee (Mỹ), anh từng mua lại vào năm 2008, trở thành một khu vui chơi gần gũi, thân thiện với môi trường cho cư dân trong vùng.

Được biết, Justin Timberlake sẽ nhận Giải thưởng Tương lai trong lễ kỷ niệm 21 năm thành lập tổ chức EMA, vào ngày 15.10 này tại California (Mỹ). Chủ tịch EMA Debbie Levin trong cuộc phỏng vấn mới đây với hãng tin AP đã ca ngợi tài tử của bộ phim Friends With Benefits này như “một ví dụ tuyệt vời về cách bạn dùng quan điểm của mình để đưa tới những thay đổi tích cực cho thế giới”.

Giải thưởng Tương lai được EMA (một tổ chức phi chính phủ hoạt động trong các lĩnh vực bảo vệ môi trường) bắt đầu trao từ năm 1991, hướng tới tôn vinh những nghệ sĩ trong ngành giải trí, điện ảnh, truyền hình… có những hành động thiết thực và hoạt động hiệu quả trong công cuộc nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường, và từng vinh danh những gương mặt đình đám như Edward Norton, Rosario Dawson, nhóm nhạc Maroon 5...

 Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.