Hoàng Đình Tùng muốn chia tay LS. Thanh Hóa

01/09/2011 20:05 GMT+7

(TNO) Ngay trước khi Hoàng Đình Tùng được HLV trưởng tuyển Việt Nam (VN) Falko Goetz triệu tập vào U.23 VN đã rộ lên thông tin tiền đạo của LS. Thanh Hóa đã ký hợp đồng với V. Hải Phòng với giá 10 tỷ đồng.

Tiền đạo Hoàng Đình Tùng trong màu áo LS. Thanh Hóa - Ảnh: Khả Hòa

(TNO) Ngay trước khi Hoàng Đình Tùng được HLV trưởng tuyển Việt Nam (VN) Falko Goetz triệu tập vào U.23 VN đã rộ lên thông tin tiền đạo của LS. Thanh Hóa đã ký hợp đồng với V. Hải Phòng với giá 10 tỷ đồng.

Trao đổi với Thanh Niên Online, ông Nguyễn Văn Hùng – Giám đốc điều hành V. Hải Phòng cho biết: “Với một tiền đạo giỏi, có đẳng cấp như Tùng, chúng tôi rất muốn chiêu mộ để tăng sức mạnh. Thế nhưng để có được chữ ký của Tùng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó quan trọng nhất là Tùng phải dứt điểm hoàn toàn hợp đồng với LS. Thanh Hóa. Chúng tôi vẫn tôn trọng hợp đồng cũ của anh nên chưa tiến hành đàm phán sâu về tiền nong”.

Ông Nguyễn Văn Đệ - Chủ tịch CLB LS. Thanh Hóa nói: “Hiện tại, Tùng chưa thể rời khỏi Thanh Hóa được vì còn vướng về thủ tục. Tùng đang là viên chức của Sở VH – TT – DL Thanh Hóa nên chúng tôi còn phải làm việc với nhau chứ không đơn giản là hết hợp đồng thì được đi sang CLB khác”.

Còn Hoàng Đình Tùng chia sẻ: “Tôi đã nhận được lời mời của V. Hải Phòng được một thời gian và cũng đã suy nghĩ rất kỹ. Hợp đồng của tôi với LS. Thanh Hóa sẽ chấm dứt vào ngày 31.10.2011. Nếu tôi xin thanh lý vào thời điểm này cũng không phải đền bù vì đã hết mùa giải 2011. Tôi và lãnh đạo LS. Thanh Hóa đã nói chuyện với nhau nhưng hai bên chưa đi đến được thống nhất về khoản tiền lót tay nếu tôi ở lại. Khoản tiền này trên 3 tỷ đồng. Chưa được như tôi mong muốn”.

Được biết, ngoài V. Hải Phòng, CLB Navibank Sài Gòn cũng sẽ tiến hành gặp gỡ Tùng để đàm phán.

Dư luận cũng đang đặc biệt quan tâm đến việc đi hay ở của tiền đạo số 1 VN Lê Công Vinh. Hiện tại, anh đã chấm dứt hợp đồng với Hà Nội T&T và theo ông Nguyễn Quốc Hội – chủ tịch CLB: “Chúng tôi sẽ ngồi vào bàn đàm phán sau ngày lễ 2.9. CLB sẽ lắng nghe ý kiến của Vinh và nếu hai bên thỏa mãn được đòi hỏi của nhau thì sẽ tái ký vì Hà Nội T&T luôn cần cầu thủ như Vinh. Tuy nhiên, nếu Vinh tha thiết ra đi, CLB không thể nói kéo”.

Được biết, trừ Hà Nội T&T, không một CLB ngoài Bắc nào đặt vấn đề với Vinh. Theo ông Văn Hùng, Giám đốc điều hành của CLB V. Hải Phòng: “Chúng tôi không có kế hoạch mua Vinh”. Nhưng Vinh vẫn rất đắt giá ở thị trường miền Nam. Khi anh về Hà Nội T&T cách đây 3 năm đã nhận số tiền lót tay 7 tỷ đồng và có thể, con số đó sẽ tăng hơn gấp đôi trước mùa 2012!

 

Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.