Bắt kẻ dùng súng bắn công an

01/09/2011 00:07 GMT+7

Chiều 31.8, tin từ Công an Q.Lê Chân, Hải Phòng cho biết vừa khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối với Vũ Anh Tuấn (tức Tuấn “sứt”, SN 1985, ở P.Dư Hàng Kênh, Q.Lê Chân) về hành vi dùng súng chống người thi hành công vụ.

Vào lúc 21 giờ 30 ngày 30.8, trinh sát Công an Q.Lê Chân phát hiện Tuấn cùng một đối tượng đang có hành vi uy hiếp chị Nguyễn Thị N., ở P.Hồ Nam, để đòi nợ. Các trinh sát đã tiếp cận để khống chế đối tượng. Khi phát hiện, Tuấn vừa tháo chạy vừa rút súng bắn nhiều lần về phía các trinh sát. Chạy đến ngõ 312, đường Tô Hiệu, Tuấn bị các trinh sát áp sát bắt gọn, nhưng vẫn chống trả quyết liệt và tiếp tục bắn trả nhưng súng không nổ.

Công an thu giữ trên tay Tuấn khẩu súng colt xoay (trong ổ đạn còn 2 viên đạn). Tiếp tục khám xét khẩn cấp nơi ở của Tuấn, thu giữ thêm 1 khẩu súng kim loại dạng súng colt, không có băng tiếp đạn, 3 bình xịt hơi cay, 5 dao kiếm các loại...

Tại cơ quan công an, bước đầu Tuấn khai nhận, do trước đó có cho chị N. vay 10 triệu đồng nhưng quá hạn chị N. chưa trả, Tuấn cùng đồng bọn tìm gặp chị N. uy hiếp để đòi nợ thì gặp công an, đối tượng đi cùng Tuấn chạy thoát.

Được biết, Tuấn “sứt” là đối tượng đã có tiền án, cầm đầu một nhóm chuyên tàng trữ vũ khí, gây rối trật tự công cộng và đòi nợ thuê.

P.H.S

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.