Jim Carrey trúng “tiếng sét ái tình” với Emma Stone

26/08/2011 08:41 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên hài nổi tiếng Jim Carrey vừa thể hiện tình cảm thầm kín bấy lâu nay dành cho nữ diễn viên trẻ đang lên của Hollywood Emma Stone, trong một video clip do chính anh thực hiện, được đăng tải trên website chính thức của mình hôm 25.8.

>> Jim Carrey chia tay người tình trên Twitter

Theo Reuters, website mang tên miền JimCarreyTruLife.com được chính Jim Carrey bỏ công xây dựng để cập nhập, chia sẻ tin tức nhanh, chính xác, đầy đặn hơn về cuộc sống bình dị phía sau ánh đèn sân khấu của cây hài đắt giá một thời này, đồng thời kết nối với cộng đồng fan của anh trên toàn thế giới.

Ngay sau khi website đi vào hoạt động, câu hỏi từ phía người hâm mộ được Jim Carrey hào hứng nhất là về danh tính bóng hồng mà anh hằng ngưỡng mộ. Để trả lời câu hỏi này, Jim Carrey đã quay hẳn một video clip tự sự, trong đó có đoạn: “Emma, tôi chỉ muốn thổ lộ với em rằng em là một người phụ nữ đẹp theo mọi góc độ! Mà không chỉ có nhan sắc, em còn rất thông minh, tốt bụng nữa! Nếu tôi còn là một anh chàng trẻ tuổi, tôi sẽ cầu hôn em. Rồi chúng ta sẽ có những đứa con mũm mĩm, khuôn mặt chúng sẽ có một chút tàn nhang nhưng cực kỳ xinh xắn”, Jim Carrey tươi cười thổ lộ.

Tuy nhiên, anh chàng hài hước này cũng không khỏi ngậm ngùi trước khoảng cách chênh lệch 26 tuổi giữa anh và “cô gái trong mơ”: “Tôi sẽ gom tất cả sự tận tâm để dành tặng cho cuộc đời em. Và em sẽ phải cảm tạ Chúa Trời nếu như độ tuổi của tôi còn phù hợp với em. Nhưng thật tiếc! Tôi đã chạm tuổi 49, những nếp nhăn đã ngang dọc trên khuôn mặt, đến bộ râu cũng đã điểm bạc rồi…”.

Sau khi video “tỏ tình” được Jim Carrey trình làng, hàng ngàn người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi phản ứng từ phía cô nàng Easy A - Emma Stone. Đặc biệt, diễn biến chuyện tình sét đánh của Jim Carrey càng tăng độ hấp dẫn, khi trang tin giải trí TMZ dẫn nguồn tin thân cận rằng trái tim danh hài nổi tiếng này dường như đã thực sự loạn nhịp sau lần ngồi cạnh Emma Stone trong lễ trao giải MTV Movie Awards 2011 vừa diễn ra vào đầu tháng 8.

Trong khi Emma Stone đang lên như diều gặp gió và là một trong những gương mặt trẻ được yêu thích nhất hiện nay của Hollywood, với hàng loạt vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như: Easy A, Friends with Benefits, The Help..., thì danh hài đắt giá của thập niên 90 Jim Carrey đang chật vật tìm lại ánh hào quang của mình với Mr. Popper's Penguins. Jim cũng đã lên chức ông ngoại vào đầu năm 2010, sau hai cuộc hôn nhân và nhiều mối tình ồn ào với: Lauren Holly, Renée Zellweger, Anine Bing, Jenny McCarthy và Anchal Joseph.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.