Lee Seong Hye đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc 2011

04/08/2011 15:22 GMT+7

(TNO) Người đẹp 23 tuổi Lee Seong Hye, đến từ trường thiết kế Parsons (New York, Mỹ), đã lên ngôi Hoa hậu Hàn Quốc 2011 trong đêm chung kết vừa được tổ chức hôm 3.8.

Sau khi được người "tiền nhiệm" Jung Sora trao cho chiếc vương miện đính đá quý lấp lánh, tân hoa hậu xúc động gửi lời cảm ơn đến tất cả những ai đã ủng hộ cô trong suốt thời gian cuộc thi diễn ra và đặc biệt là gia đình thân yêu của cô.

"Với vai trò là một hoa hậu đại diện cho Hàn Quốc, tôi sẽ làm hết sức mình để giới thiệu vẻ đẹp cũng như vị thế của đất nước ra thế giới trong một năm nhiệm kỳ của mình", Lee khẳng định.

Lee Seong Hye gây ấn tượng với một gương mặt thanh tú, làn da trắng mịn màng và một chiều cao lý tưởng 1m70. Cô đã tốt nghiệp trường thiết kế Parsons (New York, Mỹ) và mong muốn trở thành một nhà quản lý trong lĩnh vực thời trang, theo Chosun.

Với chiến thắng này, Lee Seong Hye sẽ đại diện Hàn Quốc tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ trong năm nay.

Được thành lập từ năm 1957, cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc được đánh giá là cuộc thi sắc đẹp có uy tín và tầm cỡ nhất tại đất nước này.

Năm nay, cuộc thi diễn ra tại Sejong Center (Seoul, Hàn Quốc) với 54 thí sinh lọt vào đêm chung kết.

Dưới đây là một số hình ảnh trong đêm chung kết Hoa hậu Hàn Quốc 2011:

 

 
Hoa hậu Hàn Quốc 2011 Lee Seong Hye


Người đẹp 23 tuổi tốt nghiệp trường thiết kế Parsons (New York, Mỹ) và mong muốn trở thành một nhà quản lý trong lĩnh vực thời trang


Tân Hoa hậu Hàn Quốc gợi cảm trong trang phục áo tắm


Lee Seong Hye nhận cái ôm chúc mừng từ một thí sinh 


Màn trình diễn áo tắm...


... trang phục dạ hội...


... và những màn đồng diễn của các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2011

P.Thi
(Ảnh: Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.