Phụ kiện độc cho iPhone 4

07/05/2011 12:05 GMT+7

(TNTS) Những món phụ kiện độc đáo dưới đây giúp cho chiếc iPhone 4 tiện lợi hơn.

Bàn phím QWERTY

 

Nhiều người thích iPhone nhưng không ưa bàn phím cảm ứng vì chúng quá nhạy. Vì vậy mà có bàn phím QWERTY dành cho iPhone. Bàn phím này của BoxWave, giá khoảng 1.400.000 đồng. Nó được gắn vào iPhone dạng trượt ngang, giúp người dùng có cảm  giác rõ hơn, gõ ký tự nhanh, chính xác hơn.

iRig

 

Nếu đang sở hữu iPhone 4 và có khả năng chơi đàn guitar, bạn nên tậu món phụ kiện độc đáo này. Thiết bị này cho phép bạn cắm dây để kết nối đàn guitar với iPhone 4. Có một cổng headphone output trên iRig, kết hợp với ứng dụng AmpliTube có sẵn trên App Store dành cho iPhone/iPod touch và iPad để biến iPhone thành một chiếc ampli. Đây là phần mềm rất dễ sử dụng. iRig có giá bán 800.000 đồng.

Màn hình xem phim Philips

 

Nếu bạn muốn xem phim trên điện thoại iPhone, nhưng thấy màn hình 3,5 inch xem phim không đã, hãy mua thêm phụ kiện dành cho iPhone 4 do Philips tung ra. Màn hình LCD 7 inch này sẽ kết nối với iPhone, giúp nghe nhạc, coi phim thú vị hơn.

Bao da bảo vệ Elan Passport

Không chỉ là bao da bảo vệ cho iPhone khỏi trầy xước mà đây còn là chiếc ví đựng thẻ. Phụ kiện này có thể đảm bảo khả năng bắt sóng và vẫn có thể bảo vệ màn hình cho iPhone 4. Người dùng có thể cho luôn đủ loại thẻ cùng chiếc iPhone 4 vào và giữ kè kè bên mình cho tiện. Giá của chiếc bao này khoảng 1 triệu đồng. Ở VN, bao da bảo vệ iPhone 4 có khá nhiều, nhưng chưa có ai nghĩ ra chiếc bao da lớn có thể "n trong 1" như chiếc ví này.

 

Cảm biến thể thao cùng giày Nike

Nếu yêu thể thao và là tín đồ của Apple, bạn có thể sắm chiếc iPhone 4 cùng  đôi giày Nike và một thiết bị có tên bộ cảm ứng thể thao Nike dành cho iPhone, iPod. Gắn cảm ứng vào giày (được thiết kế để có thể gắn vào phần đế), bộ cảm biến sẽ ghi lại tốc độ chạy của bạn và gửi về iPhone 4 phân tích, nhằm theo dõi hoạt động thể chất của bạn.

Bàn sạc iDapt i4

 

Dù được khen là pin được cải tiến, tốt hơn các mẫu iPhone đời trước khá nhiều, nhưng iPhone 4 vẫn là chiếc điện thoại xài nhanh hết pin nhất vì có quá nhiều… ứng dụng hay, khiến người ta phải máy mó điện thoại suốt ngày. Cách giải quyết có thể là bàn sạc pin mini iDapt i4 (giá khoảng 1.200.000 đồng). Bàn sạc này có tới 6 loại cổng sạc khác nhau, có thể sạc pin cho iPhone, iPod, iPad cũng như các loại pin sạc AA và AAA khác. Nhà sản xuất cho biết, iDapt i4 nạp được năng lượng cho trên 3.500 thiết bị khác nhau. Thật là tiện dụng.

Belkin's TuneCast Auto LIVE FM Transmitter

 

Đây là thiết bị có khá nhiều chức năng. Nó cho biết những tần số FM tại vị trí của bạn, giúp bạn chỉnh tần số FM trên hệ thống bắt sóng của xe. Ngoài ra còn có thể giúp iPhone 4 kết nối với dàn âm thanh trên xe để phát nhạc. Đồng thời chiếc iPhone của bạn sẽ được sạc mỗi khi được kết nối với hệ thống trên xe. Những điều này giúp Belkin TuneCast Auto LIVE FM Transmitter (giá khoảng 1,1 triệu đồng) thành một thiết bị tuyệt vời cho những chuyến đi dài ngày.

Lan Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.