Tin thể thao quốc tế 21.2

21/02/2011 14:05 GMT+7

(TNO) HLV Wenger không trách học trò sau trận hòa 1-1 ở Cúp FA; HLV Ruben Romano bị sa thải; thủ môn Victor Valdes nghỉ thi đấu 6 tuần; Chelsea chấp nhận bỏ ra 41,5 triệu euro để mua Neymar... là những nội dung chính trong bản tin thể thao quốc tế ngày 21.2 của Thanh Niên Online.

HLV Arsene Wenger của Arsenal - Ảnh: Reuters

(TNO) HLV Wenger không trách học trò sau trận hòa 1-1 ở Cúp FA; HLV Ruben Romano bị sa thải; thủ môn Victor Valdes nghỉ thi đấu 6 tuần; Chelsea chấp nhận bỏ ra 41,5 triệu euro để mua Neymar... là những nội dung chính trong bản tin thể thao quốc tế ngày 21.2 của Thanh Niên Online.

Arsenal đã đánh rơi chiến thắng trước Leyton Orient tại vòng 5 Cúp FA sau sai lầm của hàng thủ, thế nhưng thay vì trách mắng các học trò, HLV Arsene Wenger chỉ bày tỏ sự tiếc nuối. "Đây là một trận đấu không hề dễ dàng bởi Leyton chơi rất quyết tâm. Chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội sớm ghi tên vào tứ kết. Dẫu vậy, tôi tin tưởng vào chiến thắng cho Arsenal ở trận đá lại", nhà cầm quân người Pháp chia sẻ với Reuters. Trận đá lại sẽ diễn ra vào ngày 3.3 (giờ VN) và theo kết quả bốc thăm trước đó, nếu Arsenal vượt qua Leyton thì họ sẽ chạm trán với M.U ở tứ kết.

Ban lãnh đạo CLB Santos Laguna đã sa thải ông Ruben Romano sau khi vị HLV người Argentina này đã có những hành vi không đẹp với CĐV đội nhà. Theo tờ La Aficion (Mexico), ông Ruben Romano đã giơ "ngón tay thối" về phía CĐV của Santos Laguna sau thất bại 0-2 trước Queretaro ở giải vô địch quốc gia Mexico, hôm Chủ nhật, 20.2, vừa qua.

Barcelona sẽ không có sự phục vụ của thủ thành Victor Valdes trong khoảng 6 tuần sau khi anh gặp chấn thương khá nghiêm trọng, theo AFP. Thủ môn người Tây Ban Nha gặp phải chấn thương ở đầu gối trái trong buổi tập sáng ngày Chủ nhật, ngay trước khi bước vào trận đấu trên sân nhà với Athletic Bilbao.

Theo tờ Sunday Express, ban lãnh đạo Chelsea cho biết họ sẵn sàng bỏ ra số tiền 41,5 triệu euro để thuyết phục Santos đồng ý bán ngôi sao đầy triển vọng Neymar. Trước đó, "The Blues" đề nghị mức giá 26 triệu euro nhưng bị từ chối.


Tiền vệ trẻ Neymar trong màu áo U.20 Brazil - Ảnh: AFP

Tin "dữ" từ bộ phận y tế của West Ham cho biết hậu vệ Matthew Upson sẽ nghỉ đến hết mùa do chấn thương gót achilles. AFP

Phát biểu với hãng tin Reuters trong cuộc họp báo sau trận thắng 5-0 trước Notts County, HLV của CLB Manchester City - Roberto Mancini đã không ngớt lời tán dương màn trình diễn của các học trò đồng thời ông cũng khẳng định đội chủ sân City of Manchester đang hướng về trận chung kết Cúp FA ở mùa giải này.

Theo AFP, tiền đạo Aritz Aduriz đã bị dính chấn thương mắt cá chân trong trận đấu với với Sporting hôm thứ Bảy tuần trước và theo chẩn đoán ban đầu, ngôi sao 30 tuổi này sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.