Tin vắn thể thao quốc tế 17.2

17/02/2011 15:05 GMT+7

(TNO) Cựu huấn luyện viên tuyển Pháp tiết lộ sự thật về vụ đình công ở World Cup 2010; 6 trọng tài Bulgaria bị treo còi; Qatar Holdings phủ nhận muốn mua M.U; Roberto Carlos đến Nga... là những tin thể thao quốc tế chính ngày 17.2 của Thanh Niên Online.

Cựu HLV tuyển Pháp, Raymond Domenech - Ảnh: AFP

(TNO) Cựu huấn luyện viên tuyển Pháp tiết lộ sự thật về vụ đình công ở World Cup 2010; 6 trọng tài Bulgaria bị treo còi; Qatar Holdings phủ nhận muốn mua M.U; Roberto Carlos đến Nga... là những tin thể thao quốc tế chính ngày 17.2 của Thanh Niên Online.

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, mới đây, cựu huấn luyện viên tuyển Pháp, ông Raymond Domenech đã quyết định phơi bày hết sự thực về vụ "đình công" của các học trò tại vòng chung kết World Cup 2010 trên tờ L’Express. Theo ông Domenech có 3 nguyên nhân dẫn đến vụ đình công đáng tiếc của các tuyển thủ áo lam tại Knysna ngày 20.6.2010, trong đó nổi bật nhất là chuyện "các chính trị gia can thiệp quá sâu vào nội tình đội tuyển". Còn 2 nguyên nhân còn lại là do nảy sinh bất đồng giữa Domenech và các học trò.

Hiệp hội bóng đá nhà nghề Bulgaria (BFU) vừa ra quyết định treo còi (không xác định thời hạn) đối với 6 trọng tài nước này vì tội "vượt qua quyền hạn cho phép". Hồi năm ngoái, 6 vị trọng tài bao gồm Luchezar Yonov, Petar Tarulov, Emil Mitev, Penyo Tashev, Ruslan Minchev và Veselin Rashkov, đã tự ý nhận lời điều khiển một số trận đấu tại các giải ở Nam Mỹ mà không thông báo với cơ quan chủ quản BFU, theo Reuters.

Theo nguồn tin từ tờ Telegraph, tập đoàn Qatar Holdings khẳng định họ chưa có bất kỳ cuộc đàm phán chính thức nào với ban lãnh đạo của đội chủ sân Old Trafford để mua lại M.U như tin đồn trong thời gian qua.

Hậu vệ lừng danh một thời của bóng đá Brazil, Roberto Carlos (ảnh) sáng nay, 17.2, đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 2,5 năm với CLB Anzhi (Nga), theo Reuters. Cựu hậu vệ của Real Madrid buộc phải rời Corinthians sớm hơn dự kiến sau khi phải nhận những lời đe doạ tính mạng từ các cổ động viên (CĐV) quá khích. Trong màu áo mới, hậu vệ trái 37 tuổi sẽ lĩnh lương 9 triệu USD mỗi năm.

Hậu vệ John Arne Riise mới đây đã lên tiếng xin lỗi CĐV AS Roma sau khi mắc sai lầm ngớ ngẩn dẫn tới bàn thua thứ 3 của đội nhà, theo AFP. Kết quả chung cuộc, AS Roma bị Shakhtar Donetsk đánh bại với tỷ số 2-3 ngay trên sân nhà Olimpico.

Tờ Daily Mirror đưa tin trung vệ của Tottenham - Jonathan Woodgate đã bị dính chấn thương khớp háng và đang chờ kết quả kiểm tra y tế. Woodgate đã chơi rất tốt trong trận thắng 2-1 của Tottenham trước AC Milan ngày 16.2 vừa qua.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.