Tin thể thao quốc tế 12.2

12/02/2011 10:24 GMT+7

(TNO) FIFA mở cuộc điều tra trận Bulgaria - Estonia; Andrea Pirlo nghỉ thi đấu 6 tuần; M.U sắp về tay Hoàng gia Qatar; Ancelotti thừa nhận Chelsea hết cơ hội vô địch; hậu vệ Roberto Carlos được CLB Nga mời... là những nội dung chính trong bản tin thể thao quốc tế ngày 12.2 của Thanh Niên Online.

Andrea Pirlo sẽ nghỉ thi đấu gần hết mùa giải - Ảnh: Reuters

(TNO) FIFA mở cuộc điều tra trận Bulgaria - Estonia; Andrea Pirlo nghỉ thi đấu 6 tuần; M.U sắp về tay Hoàng gia Qatar; Ancelotti thừa nhận Chelsea hết cơ hội vô địch; hậu vệ Roberto Carlos được CLB Nga mời... là những nội dung chính trong bản tin thể thao quốc tế ngày 12.2 của Thanh Niên Online.

Liên đoàn bóng đá thế giới - FIFA sáng nay (12.2, giờ VN) đã mở một cuộc điều tra nhắm vào trận Bulgaria - Estonia (giao hữu), sau khi nhận được phản ánh từ 2 LĐBĐ nói trên. Trận đấu tại Antalya, Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2, trong đó cả 4 bàn thắng đều được thực hiện từ các quả sút penalty.

"Tôi thật sự sốc khi chúng tôi không nhận được bất cứ bản báo cáo nào từ tổ trọng tài của trận đấu này", Laszlo Wagner - trưởng ban trọng tài của Bulgaria. "Ngay lúc này tôi chỉ có thể khẳng định cả 3 vị trọng tài Selmeczi, Lengyel và Janos Csak sẽ bị đình chỉ công tác cho đến khi có kết luận cuối cùng...". (Theo Reuters)

Tiền vệ kỳ cựu Andrea Pirlo sẽ phải nghỉ 6 tuần vì chấn thương gối, thông tin được đăng trên website chính thức của AC Milan. "Pirlo không thể vượt qua cuộc kiểm tra sức khỏe sau buổi tập ngày hôm qua (11.2) và anh ấy sẽ phải vắng mặt trong 6 tuần tới", thông tin được Reuters dẫn lại từ trang web www.acmilan.com. Tháng trước, tiền vệ 32 tuổi vừa mới trở lại sau 1 tháng vắng mặt vì chấn thương.

Ban tổ chức các giải bóng đá Tây Ban Nha (LFP) vừa đưa ra lời đe dọa sẽ dừng lại tất cả các trận đấu vào cuối tuần (tháng 4) nếu chính phủ nước này không thông qua điều luật cho phép các hãng truyền hình được tự do phát sóng các trận đấu thuộc LFP. (Theo Reuters)

Theo thông tin từ tờ Guardian, gia đình Hoàng gia Qatar (Qatar Holdings) sẽ có thể tiếp quản M.U trong vài tuần tới, sau khi đề nghị mua lại CLB này với giá 1,6 tỉ bảng được chấp thuận. Nhà tài phiệt người Mỹ, Malcom Glazer đã mua lại M.U với giá 790 triệu bảng vào tháng 5.2005. Nếu thương vụ mua bán với Qatar Holdings thành công, số tiền lời sẽ là gấp đôi.

Bị đội bóng đang dẫn đầu M.U bỏ xa tới 10 điểm, HLV Carlo Ancelotti thừa nhận trên AFP rằng Chelsea đã gần như thất bại trong cuộc chiến bảo vệ ngôi Vương tại Premier League. "Chelsea cần phải dồn lực vào Champions League và Cúp FA. Còn tại Premier League, mục tiêu của chúng tôi là có mặt trong top 4. Chelsea cần phải cạnh tranh quyết liệt với các đội bóng khác để vẫn có suất tham dự Champions League mùa giải sau", ông Ancelotti phát biểu.


Hậu vệ kỳ cựu Roberto Carlos - Ảnh: AFP

Theo thông tin từ tờ Sovsport, hậu vệ lừng danh một thời của bóng đá Brazil - Roberto Carlos đã nhận được lời mời gọi từ CLB Anzhi (Nga) sau khi anh tiết lộ ý định rời khỏi CLB Corinthians. Đại diện phía Anzhi đã có mặt tại Sao Paulo ngày hôm nay để thương thảo với ngôi sao 37 tuổi này.

CLB Malaga đã chính thức có được sự phục vụ của thủ môn Willy Caballero từ CLB Elche để lấp vào chỗ trống cho Sergio Asenjo phải nghỉ thi đấu hết mùa do chấn thương. Thời gian phục vụ của thủ môn 29 tuổi tại Malaga đến năm 2013 nhưng mức phí chuyển nhượng không được hai bên tiết lộ. (Theo Reuters)

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.