Liverpool từ chối bán Torres cho Chelsea

28/01/2011 11:08 GMT+7

(TNO) Liverpool đã tuyên bố với Chelsea rằng ngôi sao Fernando Torres không phải để bán sau khi từ chối đề nghị 35 triệu bảng dành cho tiền đạo người Tây Ban Nha, theo tờ The Times.

Fernando Torres - Ảnh: AFP

(TNO) Liverpool đã tuyên bố với Chelsea rằng ngôi sao Fernando Torres không phải để bán sau khi từ chối đề nghị 35 triệu bảng dành cho tiền đạo người Tây Ban Nha, theo tờ The Times.

Chủ sở hữu Chelsea Roman Abramovich đã chuẩn chi 35 triệu bảng với hy vọng số tiền đó đủ để họ sở hữu Torres, cầu thủ mà ông ngưỡng mộ từ lâu và từng hỏi mua ít nhất một lần trước đây.

Liverpool ngay lập tức bác bỏ đề nghị trên và thông báo với Chelsea họ không có ý định bán cầu thủ 26 tuổi, người trong thời gian gần đây đã cho thấy lại dấu hiệu của phong độ từng biến anh thành một trong những chân sút đáng sợ nhất châu Âu.

Đội bóng vùng Merseyside cũng nói rõ họ sẽ không hoan nghênh bất cứ đề nghị nào khác. Tuy nhiên, Abramovich được cho là chuẩn bị phê chuẩn một đề nghị có giá cao hơn trong nỗ lực làm hồi sinh cuộc đua giành chức vô địch Premier League của Chelsea

Người phát ngôn của Liverpool xác nhận với tờ The Times: “Chelsea đã hỏi mua Torres và đã bị từ chối. Anh ta không phải để bán”.

Tương lai của Torres tại Anfield vốn là trung tâm của nhiều suy đoán trong thời gian qua, chủ yếu vì cơn khát danh hiệu của Liverpool kể từ khi anh chuyển đến từ Atletico Madrid vào năm 2007.

Torres được đồn đoán sẽ rời Liverpool vào mùa hè trước song sau khi trở về từ World Cup 2010, cầu thủ người Tây Ban Nha đã thề sẽ ở lại và nhấn mạnh rằng “sự trung thành với CLB và người hâm mộ vẫn còn nguyên như ngày đầu”.


 Liverpool đang có dấu hiệu khởi sắc dưới thời HLV Kenny Dalglish - Ảnh: Reuters

Mặc dù không được công khai vào thời điểm gia hạn hợp đồng, Liverpool đã chèn vào một điều khoản cho phép Torres rời khỏi Anfield nếu có một CLB đưa ra đề nghị trị giá trên 50 triệu bảng. Đề nghị của Chelsea vẫn còn cách xa so với con số này và nếu họ quay trở lại với một lời hỏi mua thứ hai, nhiều khả năng nó cũng không cao hơn 40 triệu bảng.

Trong khi đó, Liverpool cũng vừa mới bị Ajax từ chối bán tiền đạo người Uruguay Luis Suarez với giá 12,7 triệu bảng. Những tường thuật từ Hà Lan cho hay Suarez đã thổ lộ với một đài phát thanh trong nước rằng anh cảm thấy bị Ajax lừa dối vì không thể thỏa thuận được với Liverpool.

Ajax khẳng định chỉ bán Suarez với giá 25 triệu bảng và việc đàm phán sẽ kết thúc trừ khi nó được hoàn tất trong ngày mai.

Liverpool đã xác định Suarez là cầu thủ đá cặp lý tưởng với Torres. Giám đốc chiến lược bóng đá của Liverpool Damien Comolli tin tưởng cả hai sẽ hợp thành một cặp tiền đạo đáng sợ nhất Premier League.

Sơn Duân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.