Benzema trở lại

24/01/2011 23:31 GMT+7

Chân sút người Pháp, Karim Benzema là trung tâm của sự bất hòa mới đây giữa HLV Jose Mourinho và Tổng giám đốc Jorge Valdano.

Benzema ghi bàn giúp Real chiến thắng - Ảnh: Reuters

Chân sút người Pháp, Karim Benzema là trung tâm của sự bất hòa mới đây giữa HLV Jose Mourinho và Tổng giám đốc Jorge Valdano.

Tuy nhiên, trước sự ngờ vực từ nhiều phía, cuối cùng Benzema cũng khẳng định giá trị của mình khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Real Madrid đánh bại Mallorca 1-0 trên sân nhà Bernabeu, rạng sáng qua. Nhờ trận thắng quý giá này, “Kền kền trắng” (biệt danh của Real) tiếp tục đeo bám kình địch Barcelona với khoảng cách được duy trì như cũ là 4 điểm sau 20 vòng đấu.

Mặc dù vậy, cơ hội để Real soán ngôi đầu của Barca xem ra không dễ dàng nếu họ tiếp tục chơi phập phù như hiện nay. Đặc biệt, nếu chân sút chủ lực C.Ronaldo có dấu hiệu quá tải và nín lặng như 2 vòng đấu gần đây thì lập tức Real sẽ gặp bế tắc trong khâu ghi bàn. Trong khi đó, Tổng giám đốc Valdano lại tỏ ra tiếp tục căng thẳng với HLV Mourinho khi ban lãnh đạo khẳng định không có sự tuyển mộ mới nào trên hàng công trong kỳ chuyển nhượng mùa đông như yêu cầu của Mourinho.

Các trận còn lại Villarreal (thắng Real Sociedad 2-1) đã trở lại vị trí thứ 3 với 42 điểm, hơn Valencia 2 điểm. Còn Atletico Madrid giậm chân ở vị trí thứ 6 vì thua Sporting Gijon 0-1, đồng thời nhìn đội xếp ngay trên mình là Espanyol (thắng Getafe 3-1) tăng cách biệt lên 7 điểm (30 so với 37).

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.