Sài Gòn Xuân Thành quá mạnh

21/01/2011 00:38 GMT+7

Sài Gòn Xuân Thành (SGXT) đã thể hiện sức mạnh khi hạ đo ván Huda Huế 4-0 ngay trận đầu tiên vào hôm qua. Mới phút 23, Nsi đã sút tung lưới thủ môn Mai Đức Hạnh mở tỷ số 1-0. Không đầy 5 phút sau, một ngoại binh khác là Moses nhân đôi cách biệt.

Sài Gòn Xuân Thành (SGXT) đã thể hiện sức mạnh  khi hạ đo ván Huda Huế 4-0 ngay trận đầu tiên vào hôm qua. Mới phút 23, Nsi đã sút tung lưới thủ môn Mai Đức Hạnh mở tỷ số 1-0. Không đầy 5 phút sau, một ngoại binh khác là Moses nhân đôi cách biệt.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, Nsi lại khéo léo nâng tỷ số lên 3-0. Bước sang hiệp 2, SGXT cũng có bàn thắng để ấn định tỷ số 4-0 do Lucas ghi ở phút 85 sau đường chuyền đẹp của Văn Tuấn. 2 trận còn lại đều hòa giữa Đồng Nai và Nam Định 1-1, Thái Sơn Quảng Nam và Hà Nội 0-0.

Tâm điểm của 4 trận còn lại vòng 1 chiều nay sẽ là cuộc chạm trán giữa CLB TP.HCM và á quân giải năm rồi Than Quảng Ninh (TQN). Trong lễ xuất quân hôm qua, CLB TP.HCM cho thấy họ đang nỗ lực thay da đổi thịt bằng quyết tâm thuê HLV ngoại Simunic. Dự đoán: hòa 1-1.

Trong khi đó, SQC Bình Định (BĐ) được xem là một trong những đội có “máu mặt” ở giải hạng nhất năm nay. An Giang với lực lượng không thật mạnh nên khó có cửa lấy được một điểm. Dự đoán: BĐ thắng 3-1.

Ở sân Gò Đậu, nhiều khả năng TDC Bình Dương hài lòng nếu họ có một điểm trước Fico Tây Ninh. Dự đoán: hòa 0-0.

Trên sân Kiên Giang, tân binh Kienlongbank Kiên Giang (KG) gặp khó vì đụng độ với Cần Thơ (CT) nhiều kinh nghiệm. Dự đoán: CT thắng 1-0.

Q.Huy - T.Thắng -K.Hòa - P.Hùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.