Fabregas: "Arsenal sẽ thâu tóm mọi danh hiệu"

20/01/2011 13:04 GMT+7

(TNO) Với 3 bàn thắng của Nasri, Sagna và Van Persie, Arsenal đã vượt qua Leeds United tại sân Elland Road (tỷ số 3-1) và giành quyền vào chơi vòng 4 Cúp FA. >> Premier League toàn thắng >> FA Cup: Man.City nuôi tham vọng

Arsenal quá mạnh so với Leeds United - Ảnh: Reuters

(TNO) Với 3 bàn thắng của Nasri, Sagna và Van Persie, Arsenal đã vượt qua Leeds United tại sân Elland Road (tỷ số 3-1) và giành quyền vào chơi vòng 4 Cúp FA.

>> Premier League toàn thắng
>> FA Cup: Man.City nuôi tham vọng

Chứng kiến trận thắng đầy thuyết phục của đội nhà, đội trưởng Cesc Fabregas đã lên tiếng ca ngợi tinh thần thi đấu tập thể của Arsenal trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng hôm nay, 20.1, 2011. Ngoài ra, anh cũng mạnh dạn tuyên bố Arsenal sẽ thâu tóm mọi danh hiệu ở mùa giải năm nay.

“Tất cả chúng tôi đều muốn chơi bóng và giành chiến thắng. Trên hết, chúng tôi đã chơi cùng  nhau như một đội và chúng tôi có rất nhiều tham vọng trong mùa bóng này. Chúng tôi muốn tiếp tục giành chiến thắng và cạnh tranh trên tất cả các mặt trận”, Fabregas phát biểu trên Sky Sports.

Đã 6 mùa giải liên tiếp gần đây Arsenal không có một danh hiệu nào.

Khi được hỏi về việc người đồng đội Denilson mới đây đã có những chỉ trích về khả năng lãnh đạo của anh, Fabregas nói tiếp: “Mọi người đều thích xét đoán, nhưng bạn có thể thấy rằng Arsenal đã được lãnh đạo rất tốt vào đêm qua”.


Cesc Fabregas tin rằng Arsenal sẽ có danh hiệu ở mùa giải này - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, HLV Arsene Wenger cũng khá bình thản khi nghe được thông tin từ vụ Denilson - Fabregas. "Tôi biết họ vẫn là những người bạn tốt và tôn trọng lẫn nhau. Ở Arsenal, Fabregas là đội trưởng và Van Persie là đội phó, nhưng bạn có thể thấy qua trận thắng 3-1 của chúng tôi trước Leeds đêm qua, Arsenal có rất nhiều người có thể lãnh đạo trận đấu. Cá nhân tôi rất hài lòng với Fabregas, cậu ấy là một thủ quân xuất sắc dù chỉ mới 23 tuổi. Cậu ấy có một cá tính tuyệt vời”, phát biểu của Wenger được đăng trên tờ Daily Mail.

Trở lại trận đấu trên sân Elland Road. Trong màn diễn tưng bừng của Pháo thủ, Samir Nasri chính là cái tên nổi bật nhất. Ngoài việc ghi bàn thắng mở tỷ số, sớm khai thông áp lực tâm lý cho Arsenal, tiền vệ kiến tạo người Pháp còn gây khốn khổ cho hàng thủ đối bạn với những pha đi bóng lắt léo trên đôi chân đầy ma thuật.


Nasri (áo vàng) đi bóng giữa vòng vây cầu thủ Leeds - Ảnh: AFP

Với màn trình diễn ấn tượng đó, Samir Nasri là cầu thủ được tờ Goal chấm 7,5 điểm - cao nhất trận đấu.

Ở vòng 4, diễn ra vào ngày 31.1.2011, các học trò Arsene Wenger sẽ trở về sân Emirates để tiếp Huddersfield Town, đội bóng đang chơi ở giải hạng hai Anh (League One).

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.