Tin thể thao quốc tế ngày 4.1

04/01/2011 13:17 GMT+7

(TNO) Frank de Boer làm HLV của Ajax, Federico Macheda sang Sampdoria, Royston Drenthe bị cổ động viên Hercules bao vây… là những nội dung chính trong bản tin thể thao ngày 4.1 của Thanh Niên Online.

Frank de Boer - Ảnh: Reuters

(TNO) Frank de Boer làm HLV của Ajax, Federico Macheda sang Sampdoria, Royston Drenthe bị cổ động viên Hercules bao vây… là những nội dung chính trong bản tin thể thao ngày 4.1 của Thanh Niên Online.

Ajax Amsterdam đã bổ nhiệm cựu tuyển thủ Hà Lan Frank de Boer làm HLV chính thức của CLB cho đến năm 2014, theo Reuters. Frank de Boer vốn là HLV đội trẻ của Ajax trước khi được đôn lên tiếp quản chiếc ghế mà ông Martin Jol bỏ lại vào tháng trước. Trong khi đó, cựu tuyển thủ Dennis Bergkamp đã thay thế Frank de Boer ở cương vị HLV đội trẻ.

Tiền đạo Federico Macheda đã được Manchester United đem cho Sampdoria mượn đến hết mùa bóng, theo Reuters. Macheda muốn trở lại nước Ý để tìm kiếm kinh nghiệm thi đấu do anh không thể cạnh tranh được trên hàng công của M.U, trong khi Sampdoria kỳ vọng cầu thủ 19 tuổi này có thể lấp chỗ trống của Antonio Cassano, người sẽ chuyển sang thi đấu cho AC Milan.

Hậu vệ Royston Drenthe của Real Madrid cần phải nhờ đến sự hỗ trợ của cảnh sát để đến phi trường Altet ở Alicante sau khi bị người hâm mộ của Hercules bao vây và chửi rủa. Theo tờ Marca, cầu thủ được Real cho Hercules mượn đã làm cổ động viên và ban lãnh đạo của Hercules tức giận với quyết định đình công cho đến khi nào được trả lương đầy đủ. Các cổ động viên của Hercules đã hô to những khẩu hiệu tố cáo Drenthe là vô liêm sỉ và bủn xỉn.

Hậu vệ của Lille Adil Rami đã gia nhập Valencia theo một hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi. Tuy nhiên, theo Reuters, Rami sẽ tiếp tục thi đấu cho Lille đến hết mùa bóng này theo hợp đồng cho mượn và chỉ chính thức đầu quân cho đội bóng ở Tây Ban Nha vào đầu mùa bóng sau.

Atletico Madrid đã ký hợp đồng với hậu vệ Joao Miranda của Sau Paulo, theo thông báo của HLV Quique Sanchez Flores. Tờ AS cho biết Miranda sẽ gia nhập Atletico vào cuối mùa bóng. Tuyển thủ Brazil từng được Manchester United và AC Milan để ý song cuối cùng anh đã quyết định đến Tây Ban Nha.

Sơn Duân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.