Tin thể thao quốc tế ngày 31.12

31/12/2010 14:06 GMT+7

(TNO) Freddie Ljungberg gia nhập Celtic, trọng tài Howard Webb được vinh danh, La Liga sẽ không bị hoãn… là những nội dung chính của bản tin thể thao ngày 31.12 của Thanh niên Online.

Tiền vệ người Thụy Điển Freddie Ljungberg - Ảnh: AFP

(TNO) Freddie Ljungberg gia nhập Celtic, trọng tài Howard Webb được vinh danh, La Liga sẽ không bị hoãn… là những nội dung chính của bản tin thể thao ngày 31.12 của Thanh niên Online.

Cựu cầu thủ của Arsenal Freddie Ljungberg đã ký hợp đồng thi đấu cho Celtic, theo thông báo của CLB ở Scotland. Chi tiết của hợp đồng không được tiết lộ song theo tờ Telegraph, tiền vệ người Thụy Điển sẽ đá cho Celtic đến hết mùa bóng năm nay với lựa cho ký tiếp hợp đồng nếu đá tốt.

Trọng tài Howard Webb sẽ được nhận huân chương MBE (Thành viên của Đế chế Anh) từ Nữ hoàng Anh nhờ vào việc cầm còi tại trận chung kết World Cup 2010, theo danh sách tôn vinh vừa mới được công bố hôm 31.12. Webb là trọng tài người Anh đầu tiên điều khiển trận chung kết World Cup kể từ năm 1974. (Reuters)

Các trận đấu ở La Liga sẽ diễn ra vào ngày 2.1.2011 sau khi tòa án dân sự ở Tây Ban Nha khẳng định họ không có chức năng xem xét khiếu nại của các cầu thủ về lịch thi đấu, theo AFP. Trước đó, Hiệp hội các cầu thủ ở Tây Ban Nha yêu cầu vòng đấu phải được hoãn lại vì ban tổ chức giải đã thỏa thuận với họ rằng sẽ không có trận đấu chính thức nào diễn ra từ ngày 23.12 đến ngày 2.1.

Phó chủ tịch của AC Milan Adriano Galliani xác nhận tiền vệ Ronaldinho sẽ rời khỏi CLB vào tháng 1 sau một cuộc họp với người đại diện Roberto De Assis của cầu thủ người Brazil. Galliani nói với Sky Sports: “Giờ đây cậu ta sẽ trở về Brazil. Chúng tôi sẽ bán cậu ta cho CLB nào trả nhiều tiền nhất”.

Chủ tịch LĐBĐ Argentina Julio Grondona tuyên bố Lionel Messi là cầu thủ mang áo số 10 xuất sắc nhất trong lịch sử đội tuyển quốc gia nước này. Theo tờ Buenos Aires Herald, đây là hành động chọc tức Diego Maradona của Grondona. Trước đó, huyền thoại người Argentina đe dọa kiện Grondona về tội vu khống sau cuộc đấu khẩu giữa hai người, trong đó Grondona gợi ý rằng Maradona vẫn còn là một con nghiện.

Sơn Duân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.