Tin AFF

03/12/2010 00:15 GMT+7

Các báo Thái Lan gây áp lực cho HLV Bryan Robson: Hôm qua, các tờ nhật báo có lượng phát hành lớn như Siam Sports, Bangkok Post đều cho rằng nhà cầm quân danh tiếng người Anh Bryan Robson đã gây thất vọng lớn vì không thể giúp tuyển Thái Lan đánh bại được đội Lào, và có nguy cơ sẽ bị loại ở vòng bảng như SEA Games năm rồi. HLV

Các báo Thái Lan gây áp lực cho HLV Bryan Robson:  Hôm qua, các tờ nhật báo có lượng phát hành lớn như Siam Sports, Bangkok Post đều cho rằng nhà cầm quân danh tiếng người Anh Bryan Robson đã gây thất vọng lớn vì không thể giúp tuyển Thái Lan đánh bại được đội Lào, và có nguy cơ sẽ bị loại ở vòng bảng như SEA Games năm rồi. HLV

Robson tuy bào chữa nhưng cũng thừa nhận rằng: “Đa phần các cầu thủ trụ cột của chúng tôi vừa mới trải qua trận chung kết Thai FA Cup cách đây 3 ngày, và do 2 cầu thủ quan trọng nhất ở hàng công là Datsakorn Thonglao và Teerasil Dangda đều phải ngồi dự bị do còn mệt mỏi nên lối chơi chưa gắn kết”.

Kết quả tốt nhất của Lào sau 35 năm. HLV David Booth đã nói như vậy mỗi khi Lào gặp Thái Lan trong ngần ấy thời gian qua. Người Lào hôm qua đã đổ ra đường ăn mừng vì rất hạnh phúc với kết quả này. Ông Booth khẳng định đây là sự tiến triển vượt bậc kể từ thành tích vào bán kết SEA Games 2009 được tổ chức trên sân nhà.

Báo chí Indonesia hôm qua đã tung hô HLV Riedl khi cho rằng màn trình diễn của đội tuyển đất nước vạn đảo trong trận đè bẹp Malaysia là không thể chê vào đâu được. Tờ Jakarat Post đánh giá “Chúng ta đã có khởi đầu quá tuyệt. Lối chơi đầy sức sống và tạo được niềm tin tràn đầy”.

G.L - T.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.