Tin thể thao quốc tế ngày 17.11

17/11/2010 11:30 GMT+7

(TNO) Robert Pires trở lại Premier League, tuyển thủ Pháp dàn xếp chuyện tiền thưởng, Cagliari dẫn dắt Roberto Donadoni… là những nội dung chính trong bản tin thể thao 17.11 của Thanh Niên Online.

Robert Pires (phải) tập luyện cùng Kieran Gibbs ở Arsenal - Ảnh: Reuters

(TNO) Robert Pires trở lại Premier League, tuyển thủ Pháp dàn xếp chuyện tiền thưởng, Cagliari dẫn dắt Roberto Donadoni… là những nội dung chính trong bản tin thể thao 17.11 của Thanh Niên Online.

River Plate đã đánh bại Boca Juniors 1-0 trong trận Siêu kinh điển ở Argentina vừa kết thúc rạng sáng nay 17.11. Bàn thắng được ghi do công của trung vệ Jonatan Maidana bên phía River Plate sau một pha đánh đầu ở phút 54. (Reuters)

Cựu tiền vệ tuyển Pháp Robert Pires sẽ đầu quân cho Aston Villa theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối tuần này, theo thông báo của CLB ở Anh. Reuters cho biết cầu thủ 37 tuổi đã tập luyện cùng CLB cũ Arsenal từ đầu mùa bóng sau khi được Villarreal thanh lý hợp đồng trong mùa hè.

Trung vệ của Chelsea Alex sẽ phải nghỉ thi đấu 8 tuần vì một chấn thương đầu gối, Reuters dẫn thông báo của CLB cho biết. Cầu thủ người Brazil cũng sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật để chữa trị chấn thương này.

LĐBĐ Pháp (FFF) thông báo tiền thưởng của các tuyển thủ tại World Cup 2010 sẽ được chuyển cho các CLB nghiệp dư ở nước này. Đây là thỏa thuận đạt được giữa các tuyển thủ và FFF sau những tranh cãi mới đây về việc xử lý số tiền này. (AFP)

Cagliari đã bổ nhiệm cựu HLV tuyển Ý Roberto Donadoni làm người dẫn dắt CLB vào thứ ba, 16.11. Theo Reuters, Donadoni đã ký hợp đồng 2 năm với Cagliari, CLB hiện xếp thứ 17 ở Serie A với chỉ 2 chiến thắng từ đầu mùa.

Nhà vô địch thế giới môn đua xe thể thức 1 (F1) Sebastian Vettel tiết lộ anh và người đồng đội Mark Webber đã giải quyết ổn thỏa những bất hòa giữa họ trong mùa giải này. Theo Reuters, sự cạnh tranh giữa Vettel và Webber đã làm nảy sinh nhiều bất ổn trong nội bộ đội đua Red Bull và Webber từng công khai phàn nàn về Vettel.

Sơn Duân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.