Christina Aguilera được gắn sao trên Đại lộ danh vọng

16/11/2010 13:23 GMT+7

(TNO) Ngày 15.11, diva nổi tiếng nước Mỹ, Christina Aguilera, đã được nhận một ngôi sao trên Đại lộ danh vọng của Hollywood vì những đóng góp xuất sắc của cô trong làng giải trí thế giới.

Tên của Christina Aguilera được khắc vào ngôi sao thứ 2.423 trên Đại lộ danh tiếng này.

Christina Aguilera chia sẻ niềm hạnh phúc với hơn 1.000 người hâm mộ đã đến chung vui với cô: “Tôi thật sự xúc động và ngạc nhiên khi được thấy sự xuất hiện của tất cả các bạn. Đây là một dấu mốc hết sức quan trọng trong cuộc đời tôi. Từ tận đáy lòng, tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các bạn”.

Khởi nghiệp khi còn là một cô bé 9 tuổi, Christina Aguilera bước lên sân khấu lần đầu tiên khi cô là thành viên của New Mickey Mouse - câu lạc bộ từng gắn bó với tuổi thơ của Britney Spears và Justin Timberlake.

Sau hơn 20 năm, Christina Aguilera gặt hái được cho mình không ít thành công trong làng giải trí thế giới, đặc biệt trong lĩnh vực âm nhạc.

Ngôi sao 29 tuổi này từng giành 4 giải Grammy trong sự nghiệp. Đầu tiên là vào năm 1999 với giải Grammy cho nghệ sĩ trẻ xuất sắc nhất. Năm 2001, cô giành giải Grammy cho hợp tác nhạc pop xuất sắc nhất. Tiếp sau đó là hai giải Grammy cho nữ ca sĩ hát nhạc pop hay nhất vào các năm 2003 và 2006.

Buổi lễ gắn sao trên Đại lộ danh vọng của Christina Aguilera chỉ diễn ra trước 9 ngày khi Burlesque - bộ phim đầu tiên mà cô tham gia diễn xuất, được công chiếu.

Burlesque là bộ phim âm nhạc đương đại, nội dung kể lại hành trình đeo đuổi giấc mơ ca sĩ của cô gái trẻ Ali, vai diễn của Christina Aguilera, từ một cô gái tỉnh lẻ rồi trở thành ngôi sao của quán bar Burlesque tại thành phố Los Angeles (Mỹ).

Được biết, phần nhạc nền trong Burlesque được chính Christina Aguilera sáng tác và thể hiện.

Phạm Hải - Sơn Duân
(Theo AFP, Billboard)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.