Wesley Sneijder mắc bệnh thiếu máu

11/11/2010 09:09 GMT+7

(TNO) Ngôi sao của Inter Milan Wesley Sneijder tiết lộ anh mắc bệnh thiếu máu sau khi bị ngất vào giờ nghỉ giữa hiệp trận đấu với Brescia hôm thứ bảy tuần trước.

Sneijder trong màu áo Inter Milan - Ảnh: Reuters

(TNO) Ngôi sao của Inter Milan Wesley Sneijder tiết lộ anh mắc bệnh thiếu máu sau khi bị ngất vào giờ nghỉ giữa hiệp trận đấu với Brescia hôm thứ bảy tuần trước.

Có công giúp Inter đoạt cú ăn ba ở mùa rồi cũng như cùng Hà Lan tiến đến trận chung kết World Cup 2010 và theo sau bằng một lễ cưới, Sneijder cho biết anh cảm thấy bị kiệt sức.

“Tôi cảm thấy rùng mình va đau đớn toàn thân”, Sneijder kể với tờ  De Telegraaf về tình huống anh ngất xỉu.

“Tôi được kiểm tra tim và huyết áp ngay lập tức. Sau đó tôi về Hà Lan để khám thêm. Kết luận là tôi bị thiếu máu và toàn thân kiệt sức”, Sneijder cho biết thêm.

Inter vẫn chưa đưa ra bình luận nào về tình trạng sức khỏe của Sneijder dù cầu thủ này không có mặt trong đội hình tham dự trận đấu với Lecce vào rạng sáng nay, 11.11.

Sneijder là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2010 vốn sẽ được công bố vào ngày 10.1 năm tới.

Kể từ đầu mùa bóng, cựu tiền vệ của Real Madrid vẫn chưa thể lấy lại được phong độ của mình. Tình trạng sức khỏe của Sneijder chỉ là một trong những rắc rối mới nhất về nhân sự của Inter. Trước đó, hậu vệ Walter Samuel được dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa bóng vì rách dây chằng còn Maicon cũng phải nghỉ thi đấu vì căng cơ. Thêm vào đó, thủ môn Julio Cesar, các tiền vệ Thiago Motta, Esteban Cambiasso và Sulley Muntari cũng chưa thể trở lại thi đấu vì chấn thương.

Sơn Duân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.