Milan bị "lão bà" đá bại

31/10/2010 08:04 GMT+7

(TNO) AC Milan thất bại cay đắng 1-2 ngay trên sân nhà San Siro trước Juventus trong trận cầu rạng sáng nay (31.10). Thất bại cay đắng này khiến cho Milan chôn chân tại chỗ ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng.

Milan xấu hổ với thất bại trên sân nhà - Ảnh: Reuters

(TNO) AC Milan thất bại cay đắng 1-2 ngay trên sân nhà San Siro trước Juventus trong trận cầu rạng sáng nay (31.10). Thất bại cay đắng này khiến cho Milan chôn chân tại chỗ ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng.

Đây là trận thua thứ hai kể từ đầu mùa giải đến nay của Milan và là lần đầu tiên thua trên sân nhà, đồng thời cắt đứt chuỗi 4 trận gần nhất toàn thắng ở Serie A. Hiện tại AC Milan chỉ có 7 điểm, kém Inter 1 điểm và xếp trên ngay trên Juventus (15 điểm).
 
Góp công lớn trong trận thắng này là "Hoàng tử thành Turin" Del Piero và cầu thủ chơi rất nổi ở màu áo thiên thanh Quagliarella. Mãi đến cuối trận, Milan mới có được bàn gỡ danh dự của Ibrahimovic.

Hai bàn thắng của đội khách được ghi ở hai hiệp. Trong khi Quagliarella thể hiện tài săn bàn của mình từ một pha bật nhảy, chọn điểm rơi hoàn hảo để đánh đầu thì Del Piero lại dễ dàng dứt điểm vào góc xa sau nỗ lực tuyệt vời của Sissoko.


Quagliarella (trắng) trong vòng vây truy cản của các hậu vệ Milan - Ảnh: Reuters

Trước khi bị thủng lưới, Milan đã chơi khá nhịp nhàng và mạch lạc. Nhờ sự có mặt của bộ ba Robinho, Pato và Ibra, Milan làm chủ trận đấu trong hơn 20 phút đầu trận với những pha cầm bóng chắc chắn và tạo ra vô số cơ hội. Sau bàn thua đầu tiên, Milan vẫn vùng vẫy nhưng không thành. 

Thất bại đáng nhớ này càng khiến scudetto mùa này thêm khó đoán. Bởi kể từ khi trở lại Serie A, chưa bao giờ "lão phu nhân" lấy lại được ánh hào quang của thời hoàng kim. Mùa này Juventus là ẩn số, Milan khi hay khi dở, Inter thì phập phù, còn Lazio đang nổi lên nhưng sẽ duy trì được bao lâu?

** Ở một trận đấu sớm của vòng này, Roma đã tạm thoát khỏi khủng hoảng sau chiến thắng 2-0 trước Lecce. Hai bàn thắng của đội bóng màu bã trầu do Burdisso và Vucinic ghi.

Trùng Dương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.