Champions League: Các sao cùng tỏa sáng

22/10/2010 10:03 GMT+7

Bất chấp kết quả như thế nào với đội nhà, những điều mà Raul Gonzalez, Gareth Bale và Nani đã thể hiện vào rạng sáng hôm qua là rất thuyết phục.

Bất chấp kết quả như thế nào với đội nhà, những điều mà Raul Gonzalez, Gareth Bale và Nani đã thể hiện vào rạng sáng hôm qua là rất thuyết phục.

Một nửa vòng bảng Champions League đã trôi qua. Điều đáng ghi nhận là sự ổn định của các đội bóng hạt giống. Trong 8 bảng thì 7 bảng là các đội hạt giống dẫn đầu. Chỉ duy nhất Milan phải xếp thứ 2 nhưng xứng đáng vì người hơn họ là Real Madrid. Riêng tại vòng đấu thứ 3, nhiều cá nhân đã ghi dấu ấn đặc biệt.

 
 
"Chúa nhẫn" Raul Gonzsalez Tiền vệ Gareth Bale của Tottenham

Kỷ lục gia raul

David Villa vừa san bằng kỷ lục 44 bàn mà Raul ghi cho tuyển Tây Ban Nha và sắp tới sẽ vượt qua cột mốc này. Nhưng còn lâu Villa mới phá được kỷ lục của Raul tại Cúp châu Âu. Với cú đúp giúp Schalke thắng Hapoel Tel Aviv 3-1, Raul đã ghi được 70 bàn tại Cúp châu Âu, vượt qua cột mốc của Filippo Inzaghi. Trong 70 bàn đó, 68 bàn được thực hiện tại Champions League. Rất tự hào, Raul cho biết sau trận đấu: "Tôi không thể tưởng tượng rằng mình có thể ghi nhiều bàn như vậy tại đấu trường Champions League. Ngay cả với tôi, điều đó cũng thật đặc biệt. Tôi đã đoạt Champions League 3 lần cùng Real nhưng cảm giác của tôi hôm nay vẫn tuyệt vời vì tôi đã ghi 2 bàn đầu tiên tại Champions League cho Schalke".

Tôi đã đoạt Champions League 3 lần cùng Real nhưng cảm giác của tôi hôm nay vẫn tuyệt vời vì tôi đã ghi 2 bàn cho Schalke

Tiền đạo Raul Gonzalez

Đồng hương Jurado, người tạo điều kiện cho Raul ghi bàn mở tỷ số cũng vui lây. Jurado cho biết: "Tôi rất hạnh phúc vì Raul đã ghi được những bàn thắng lịch sử. Tôi nghĩ điều này rất quan trọng và người Tây Ban Nha cũng sẽ rất vui". Điều quan trọng, chiến thắng này giúp Schalke củng cố vị trí nhì bảng và nếu họ càng tiến vào sâu, Raul càng có cơ hội ghi thêm bàn.

Hat-trick của Gareth Bale

Tottenham thua 3-4 trên sân của Inter Milan nhưng hậu vệ Gareth Bale đáng nhận được lời tán dương. Trong vai trò hậu vệ cánh trái, Bale đã xé nát hành lang phải của Inter trong hiệp 2 do lão tướng nhiều kinh nghiệm Javier Zanetti đảm nhiệm. Bale đã ghi cả 3 bàn cho Tottenham. Trong 2 bàn đầu, Bale thể hiện tốc độ và sức rướn tốt để đánh bại Zanetti. Bàn thắng thứ 3 cho thấy khả năng chọn vị trí tốt của cầu thủ người xứ Wales. Điều đáng nhớ là cả 3 cú sút ghi bàn của Bale cùng một phong cách: sệt nhưng hiểm làm bó tay thủ môn Cesar.

Bale nhận định: "Chúng tôi khởi đầu không tốt nhưng đã chơi tích cực trong hiệp 2. Nếu có đủ 11 người trong hiệp 2 thì trận đấu có thể đã khác. Dù sao, tôi cũng tin Tottenham có thể đánh bại Inter khi được chơi tại White Hart Lane".

Nani cứu Man UTD

 

 M.U đã có Nani, có thật sự cần Rooney? - Ảnh: AFP

HLV Alex Ferguson đã không cho Wayne Rooney ra sân sau khi tiền đạo này lên tiếng muốn rời M.U. Trong hoàn cảnh hàng công M.U khủng hoảng, tiền vệ Nani đã lên tiếng với bàn thắng duy nhất vào lưới Bursaspor giúp M.U thắng 1-0. Đây là bàn thắng thứ 4 của Nani cho M.U tại mùa giải này. Rất ấn tượng nếu biết rằng trong 3 mùa giải trước, chưa bao giờ Nani ghi quá 5 bàn một mùa.
Nani tuyên bố trên Daily Mail: "Rooney là cầu thủ quan trọng của CLB nhưng chúng tôi biết điều gì còn quan trọng hơn ở M.U. Đó là giành chiến thắng và mang niềm vui cho khán giả".

Anh Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.