Ngựa ô vào bán kết

12/10/2010 08:57 GMT+7

SQC Bình Định (BĐ) đã giành quyền vào bán kết sau trận thắng 1-0 trước ĐT.LA trên sân Hàm Rồng chiều qua.

Niềm vui vào bán kết của các cầu thủ trẻ Bình Định - Ảnh: Khả Hòa

SQC Bình Định (BĐ) đã giành quyền vào bán kết sau trận thắng 1-0 trước ĐT.LA trên sân Hàm Rồng chiều qua.

Tính chất quan trọng của trận đấu khiến hai đội nhập cuộc thận trọng. ĐT.LA chủ động phòng ngự chiều sâu và chỉ triển khai tấn công bằng bóng dài, để chực chờ cơ hội ghi bàn. Trong khi đó, Bình Định (BĐ) tung ra sân đội hình mạnh nhất với sự có mặt siêu dự bị Tấn Tài ở đội hình xuất trận.

Khác với các trận trước, ĐT.LA đã chơi hay hơn với sự chặt chẽ ở cả 3 tuyến. Bảo Anh (5) thể hiện được mình ở vai trò tiền vệ tổ chức đã giúp ĐT.LA không bị mất thế trận trước đội bóng đất võ. Nhưng đến phút bù giờ hiệp 1, chỉ một khắc sơ sẩy của hàng thủ, ĐT.LA phải trả giá đắt. Từ pha phối hợp lên bóng ở trung lộ, Thanh Sang (9-BĐ) bấm bóng rất đẹp, tạo điều kiện cho đồng đội Tấn Tài (11) thoát xuống, tung cú sút chéo góc, hạ thủ môn Quốc Việt (1-ĐT.LA) mở tỷ số cho BĐ.

Bàn thắng của Tấn Tài đã giúp hiệp 2 trận đấu diễn ra với tốc độ nhanh. ĐT.LA đưa tiền đạo Công Vũ (21) vào sân để gia cố hàng công. Gạch gia tăng sức ép bằng những đường chuyền vượt tuyến nhằm nhanh chóng đưa bóng vào khung thành BĐ. Đáng tiếc cả Huỳnh Phú (4) lẫn Công Vũ đều quá vô duyên trong khâu dứt điểm. 

Về cuối trận, BĐ đã tỉnh táo phòng ngự và không hề phạm phải sai lầm nào. Bảo toàn chiến thắng 1-0, ngựa ô BĐ tiếp bước HA.GL vào bán kết.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.