Cậy nhờ kinh nghiệm & bản lĩnh của lão tướng

11/10/2010 08:52 GMT+7

Với quyết định lấy chân sút Ngọc Thanh, đội bóng sông Hàn khá an tâm chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên, không ít nỗi lo dành cho cuộc tái thiết lực lượng của HLV Lê Huỳnh Đức...

Với quyết định lấy chân sút Ngọc Thanh, đội bóng sông Hàn khá an tâm chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên, không ít nỗi lo dành cho cuộc tái thiết lực lượng của HLV Lê Huỳnh Đức...

Dù chưa ký vào bản hợp đồng (HĐ) chính thức, Ngọc Thanh gần như đã là người của bầu Hiển. Dù đang được Navibank.SG quan tâm, cựu tiền đạo XM Hải Phòng vẫn gật đầu khi lãnh đạo đội bóng sông Hàn đề nghị. Cái giá không cao như giá 4,5 tỉ cho 3 năm gắn bó với sân Chi Lăng. Ngoài ra, mức lương 30 triệu đồng cũng chỉ ngang với thời khoác áo đội bóng đất cảng.

Tuy nhiên, chính Ngọc Thanh thừa nhận: “Sự thực tôi vẫn khát khao danh hiệu vô địch. Chơi bóng ở một đội bóng có thực lực và tiềm năng như vậy thì cầu thủ nào chẳng muốn. Tôi đã 28 tuổi nên việc về khoác áo SHB Đà Nẵng là một sự lựa chọn đúng đắn. Tiền không phải là quan trọng, mà cái được nhất là tôi được đeo đuổi giấc mơ chinh phục cúp vô địch cùng đội bóng”.

Ngày 20.10 tới, SHB Đà Nẵng sẽ tập trung trở lại ở đại bản doanh. Ngọc Thanh cũng ra tập trung trước khi ký vào bản HĐ chính. Cùng với việc tiền vệ Minh Phương về khoác áo, SHB Đà Nẵng có 2 sự đầu tư chất lượng. không ít sự lo ngại khi SHB Đà Nẵng mua 2 tân binh có tuổi đời xấp xỉ 30. Nhưng trên thực tế, đội bóng dưới tay HLV Lê Huỳnh Đức đang có dàn cầu thủ trẻ đang lên như Thanh Hưng, Nguyên Sa, Cao Cường... Và chính kinh nghiệm cũng như bản lĩnh của Minh Phương, Ngọc Thanh sẽ giúp đội bóng có được sự cân bằng và đi đúng hướng hơn trong một mùa giải kéo dài.

Giữ chân Merlo thành công, cùng 2 bản HĐ chất lượng, đội bóng sông Hàn đang hướng tới kế hoạch đòi lại ngôi Vương ở mùa giải năm nay.

Yến Ca

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.