Owen: “Tôi vẫn muốn chơi cho tuyển Anh”

09/10/2010 09:37 GMT+7

Trong danh sách các tiền đạo được HLV Fabio Capello triệu tập cho trận gặp Montenegro tại vòng loại EURO 2012, ông đã gây bất ngờ khi triệu tập Kevin Davies của Bolton.

Michael Owen đã ghi được 40 bàn cho tuyển Anh - Ảnh: Reuters

Trong danh sách các tiền đạo được HLV Fabio Capello triệu tập cho trận gặp Montenegro tại vòng loại EURO 2012, ông đã gây bất ngờ khi triệu tập Kevin Davies của Bolton.

Tiền đạo này đã 33 tuổi và mới lần đầu được gọi vào tuyển Anh. Với Davies, đó là niềm vui nhưng với Michael Owen, đó là nỗi buồn. Ngay cả khi thiếu tiền đạo nhất do Jermain Defoe, Bobby Zamora và Gabriel Agbonlahor đều bị chấn thương, HLV Capello cũng không đoái hoài đến Owen mà lại gọi một người vô danh đã 33 tuổi vào tuyển. Trong khi đó, Owen trẻ hơn 2 tuổi, đã 89 lần khoác áo tuyển Anh và ghi 40 bàn.

Dù không được ông Capello nhìn ngó nhưng Owen khẳng định vẫn chưa phải lúc để anh chấm dứt sự nghiệp quốc tế. Tiền đạo của M.U phát biểu trên tờ Daily Mirror: “Tôi không có ý định rút lui khỏi tuyển Anh. Nhưng tôi không đến nỗi ngu ngốc để khấp khởi mỗi khi đội tuyển triệu tập và sau đó thất vọng khi thấy tên không có trong danh sách. Lần đầu không được gọi, tôi đã rất buồn. Lần thứ hai không được gọi, tôi hơi buồn. Các lần sau nữa không được gọi, tôi cũng buồn nhưng tôi quen với điều đó rồi. Nhưng điều đó không có nghĩa là tôi chịu bỏ cuộc tại tuyển Anh”.

Lần cuối cùng Owen khoác áo tuyển Anh là trong trận giao hữu thua Pháp 0-1 hồi 2008. Owen  cho biết: “Tôi vẫn không nghĩ ra tại sao tôi không được gọi. Dù vậy, tôi vẫn theo dõi các trận đấu của đội tuyển vì tôi có nhiều bạn bè trong đó. Hơn nữa, bạn không thể chơi cho đội tuyển nếu bạn không quan tâm đến nó. Tôi vẫn còn muốn chơi cho tuyển Anh”.

Nhật Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.