Brazil - Iran: 3-0 - Pato tỏa sáng!

09/10/2010 08:59 GMT+7

Tuyển Brazil tiếp tục có chiến thắng thứ 2 dưới thời tân HLV Menezes. Trên sân trung lập tại Adu Dhabi (thủ đô Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất), Brazil đã giành chiến thắng 3-0 trước Iran.

Pato (9) đã đóng góp một bàn vào chiến thắng 3-0 của Brazil

Tuyển Brazil tiếp tục có chiến thắng thứ 2 dưới thời tân HLV Menezes. Trên sân trung lập tại Adu Dhabi (thủ đô Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất), Brazil đã giành chiến thắng 3-0 trước Iran.

Dù được sự cổ vũ của 20.000 CĐV Iran nhưng đội bóng Tây Á không thể tạo được bất ngờ vì đẳng cấp giữa hai đội quá lớn. Phút 14, Daniel Alves đã thực hiện một cú sút phạt hoàn hảo từ cự ly 35 mét hạ gục thủ môn Iran. Các cầu thủ Iran hy vọng nhiệt độ nắng nóng sẽ làm các cầu thủ Brazil xuống sức trong hiệp 2. Nhưng trong nửa cuối hiệp 2, Brazil đã ghi thêm 2 bàn nữa. Phút 68, Pato phá bẫy việt vị ghi bàn và đến phút 93, Nilmar đệm bóng sát cột dọc ấn định chiến thắng.

Dù thắng đậm nhưng tiền vệ Carlos Eduardo của Brazil khẳng định đội của anh chưa thi đấu hết khả năng. Cầu thủ đang khoác áo Rubin cho biết: “Nhiệt độ tại đây nóng quá (luôn hơn 35 độ) nên chúng tôi không có thời gian tập luyện nhiều. Trận đấu giao hữu tới với Ukraine, Brazil sẽ còn chơi tốt hơn”.

HLV Menezes tỏ ra hài lòng với trận thắng này khi các cầu thủ trẻ của ông đã chứng tỏ bản lĩnh trong những điều kiện khắc nghiệt. Đội hình được Menezes tập trung đến Trung Đông lần này không có ai vượt qua 27 tuổi. Phát biểu sau trận đấu, ông Menezes cho biết: “Vào thời điểm này, chúng tôi tập trung thử nghiệm các cầu thủ cho tương lai. Giờ chúng tôi vẫn mới trong giai đoạn xây dựng một đội bóng mới và còn nhiều việc phải làm. Chúng tôi tiếp tục tích lũy kinh nghiệm cho các trận giao hữu sau đó với Ukraine và Argentina”.

Còn Pato, một trong những cầu thủ hiếm hoi được coi là cựu binh của Brazil (dù mới 21 tuổi), đánh giá: “Toàn đội hài lòng với phong độ đã thể hiện trước một đối thủ khó chịu như Iran. Cá nhân tôi ấn tượng với các đồng đội mới được tập trung vào đội tuyển lần này”.

Nhật Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.