Một cầu thủ tự tử vì bị treo giò

27/09/2010 23:28 GMT+7

Hiệp hội Rugby Anh hôm qua chính thức thông báo cầu thủ rugby (bóng bầu dục) Terry Newton (ảnh) đã kết thúc cuộc đời mình ở tuổi 31 sau khi bị treo giò do dính đến doping. Newton đã treo cổ tại nhà riêng ở Wigan (Anh) và được các nhân viên trợ cấp xã hội phát hiện vào hôm 26.9.

Ảnh: www.sportinglife.com

Hiệp hội Rugby Anh hôm qua chính thức thông báo cầu thủ rugby (bóng bầu dục) Terry Newton (ảnh) đã kết thúc cuộc đời mình ở tuổi 31 sau khi bị treo giò do dính đến doping. Newton đã  treo cổ tại nhà riêng ở Wigan (Anh) và được các nhân viên trợ cấp xã hội phát hiện vào hôm 26.9.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do Terry Newton - cầu thủ từng chơi cho các CLB Leeds, Wigan, Bradford và Wakefield - nhận án treo giò 2 năm vào hồi tháng 2.2010 vì bị phát hiện sử dụng chất kích thích nằm trong danh mục cấm. Không những bị treo giò, Newton còn bị CLB Wakefield sa thải và rơi vào cảnh thất nghiệp, nên dẫn đến việc tinh thần Newton nhanh chóng suy sụp vì không được ra sân chơi bóng cùng đồng đội.

Cái chết trên khiến cho người hâm mộ rugby ở Vương quốc Anh hết sức đau buồn khi Newton là một cầu thủ khá nổi tiếng với sự nghiệp 15 năm thi đấu ở giải đấu rugby hàng đầu, 15 lần khoác áo tuyển Anh và luôn là trụ cột ở hàng thủ ở mỗi đội bóng anh từng thi đấu.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.