Rubin không ngại sân khách

14/09/2010 08:44 GMT+7

* Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của Copenhagen là 37%, hòa 29% và Rubin Kazan thắng là 34% Tại bảng B, ngoài Barcelona quá mạnh, cơ hội vượt vòng bảng chia đều cho cả 3 đội.

Rubin Kazan đang sở hữu chân sút Obafemi Martins (trái) có tốc độ rất nhanh - Ảnh: AFP

* Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của Copenhagen là 37%, hòa 29% và Rubin Kazan thắng là 34%

Tại bảng B, ngoài Barcelona quá mạnh, cơ hội vượt vòng bảng chia đều cho cả 3 đội.

Với cả Copenhagen và Rubin Kazan, họ đều nuôi hy vọng lần đầu tiên lọt vào vòng knock-out Champions League. Copenhagen mới có kinh nghiệm 1 lần dự vòng bảng giải đấu danh giá này vào mùa giải 2006-2007. Khi đó, dù đánh bại cả M.U lẫn Celtic và giành 7 điểm nhưng Copenhagen vẫn xếp cuối bảng. Mùa trước Copenhagen dự Europa League và vượt qua vòng bảng nhưng phải dừng bước trước vòng 2 khi đụng Marseille.

Về phía Rubin, đây cũng là lần thứ 2 họ dự vòng bảng Champions League. Mùa trước, đội vô địch Nga không gặp may khi phải chung bảng với Inter và Barcelona nên chỉ xếp thứ 3. Xuống chơi tại Europa League, Rubin dừng bước trước Wolfsburg tại vòng 1/8. Tại làng bóng đá Nga, Rubin không phải là đội có truyền thống nhưng nhờ tiền đầu tư của chủ tịch Alexandr Gusev, Rubin trở thành một đội bóng mạnh. Tiền đã giúp Rubin có được những bản hợp đồng đáng chú ý trong mùa hè qua, đặc biệt là chân sút Obafemi Martins và tiền vệ Carlos Eduardo. Cả hai tân binh này đều là những ngôi sao tại Bundesliga mùa trước.

Trận đấu đêm nay, Copenhagen có lợi thế sân nhà, nơi họ đã gặp các đội Nga 3 lần và chưa thua trận nào (2 thắng, 1 hòa). Trong các trận đấu thuộc vòng sơ loại Champions League, Copenhagen thắng sân nhà trong cả 2 trận tiếp BATE Borisov của Belarus và Rosenborg của Na Uy. Nhưng Rubin không lo ngại khi phải chơi trên sân khách vì họ đã từng thắng cả Barcelona tại Nou Camp mùa trước.

Nhật Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.