Trezeguet chào sân Nou Camp

11/09/2010 08:52 GMT+7

Barcelona sẽ tiếp Hercules trên sân nhà Nou Camp. Đội bóng tân binh này từng có mặt tại Liga mùa bóng 1996-1997 và đã gieo kinh hoàng cho Barcelona khi giành chiến thắng trong cả hai lượt trận.

David Trezeguet sẽ ra mắt trong màu áo Hercules - Ảnh: Reuters

Barcelona sẽ tiếp Hercules trên sân nhà Nou Camp. Đội bóng tân binh này từng có mặt tại Liga mùa bóng 1996-1997 và đã gieo kinh hoàng cho Barcelona khi giành chiến thắng trong cả hai lượt trận.

Cuối mùa đó, Hercules vẫn xuống hạng nhưng chính 2 trận thắng đó của họ đã khiến Barcelona phải ôm hận nhìn Real Madrid (khi đó do Capello dẫn dắt) đăng quang với 2 điểm nhiều hơn. Trong hai trận thua đó, Guardiola đều góp mặt trong đội hình Barcelona.

Giờ Guardiola có cơ hội tốt để đòi món nợ xưa. Pep đang có trong tay đội hình được Xavi mô tả là “vĩ đại”. Việc Barcelona đánh bại chủ nhà Racing 4-0 trong vòng khai mạc cho thấy họ đang đạt phong độ tốt ngay khi mùa giải mới bắt đầu. Khó khăn lớn nhất của Barcelona là họ mất nhiều cầu thủ cho trận giao hữu giữa Argentina và Tây Ban Nha. Việc thi đấu một trận tốn sức và chặng bay dài từ Nam Mỹ đến Tây Ban Nha ảnh hưởng đáng kể đến thể lực các cầu thủ. Chính thủ môn Valdes đã lên tiếng cảnh báo đồng đội rằng trận Barca – Hercules sẽ khó khăn chẳng kém trận Tây Ban Nha gặp Paraguay tại World Cup.

HLV Esteban Vigo của Hercules khẳng định: “Chúng tôi phải chống lại đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Nhưng nếu Hercules chơi tốt, chúng tôi sẽ gây khó dễ cho họ. Chúng tôi sẽ làm mọi giá để tiếp cận khung thành Barcelona bởi không làm vậy, chúng tôi sẽ không thắng. Không chỉ với Barcelona, đối với mọi đội khác, Hercules cũng sẽ làm vậy”. Hercules vừa thua Bilbao 0-1 trong vòng khai mạc nhưng không thể coi thường họ trong trận này khi đội bóng tân binh vừa chiêu mộ được Drenthe và David Trezeguet.

Trong 2 trận còn lại, nếu Valencia nhiều khả năng kiếm được 3 điểm trước Racing thì Atletico sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi phải làm khách trên sân của Bilbao.

Nhật Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.