M.U loại Bebe và Hargreaves khỏi danh sách dự Champions League

06/09/2010 08:39 GMT+7

Mặc dù đã bỏ ra đến 7,4 triệu bảng để mua Bebe nhưng HLV Alex Ferguson đã quyết định loại chân sút đường phố này khỏi danh sách đăng ký dự Champions League của M.U.

Bebe chưa đáp ứng được vấn đề thể lực ở M.U -  Ảnh: AFP

Mặc dù đã bỏ ra đến 7,4 triệu bảng để mua Bebe nhưng HLV Alex Ferguson đã quyết định loại chân sút đường phố này khỏi danh sách đăng ký dự Champions League của M.U.

Phải chăng vì không còn chỗ trống trong đội hình của M.U? Không phải, thậm chí trên thực tế danh sách của M.U vẫn còn thiếu 1 người. Sir Alex chỉ đăng ký 24 cầu thủ, trong khi luật UEFA cho phép ghi danh 25 người.

Vì thế, quyết định không lấy Bebe đang khiến CĐV của M.U không khỏi thắc mắc. Các diễn đàn của CĐV M.U đang xôn xao vì câu hỏi phải chăng HLV Ferguson đã mua “hàng hớ” và đến giờ ông mới nhận ra là Bebe không đủ năng lực để chơi cho M.U. ông Ferguson đã chấp nhận mua Bebe khi mà thậm chí chưa nhìn thấy cầu thủ này chơi bóng lần nào, cũng không xem băng ghi hình, mà chỉ dựa vào lời tiến cử của cựu trợ lý Carlos Queiroz.

Tuy nhiên, HLV Ferguson đã lập tức bác bỏ những nghi vấn này. “Bebe chơi bóng rất thông minh, dứt điểm cũng cực tốt. Nhưng thể lực của cậu ấy vẫn chưa đạt theo yêu cầu của chúng tôi. Hiện tại Bebe đang được tập huấn theo một chương trình nâng cao thể lực. Và cậu ấy đang làm rất tốt”, ông Ferguson khẳng định trên tờ Guardian. 

Danh sách đăng ký Champions League của M.U cũng không có tên tiền vệ Owen Hargreaves, dù cầu thủ này vẫn có mặt trong danh sách đăng ký tại Premier League. Suốt 2 năm qua, Hargreaves mới chỉ ra sân đúng 1 trận. Thời gian còn lại anh phải vật lộn với chấn thương gân khoeo dai dẳng.

Bác sĩ điều trị cho Hargreaves tại Colorado (Mỹ), Richard Steadman, đã nói rằng ông chưa bao giờ gặp một chấn thương đầu gối tồi tệ như thế trong suốt 35 năm sự nghiệp y khoa của mình.

N.C
(Daily Mail)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.