Cả Tottenham lẫn Young Boys đều phấn khích

17/08/2010 08:31 GMT+7

Trong suốt 27 năm làm HLV, Redknapp đã trải qua những đội bóng như Bournemouth, West Ham, Portsmouth (hai lần) và Southampton nhưng ông chưa từng dẫn quân dự Champions League. “Ít nhất là sau này tôi cũng có thể tự hào nói với con cháu rằng mình đã từng cùng Tottenham dự Champions League”, nhà cầm quân 63 tuổi phát biểu trên AFP.

Hậu vệ Scott Sutter (trái) và HLV Vladimir Petkovic của BSC Young Boys - Ảnh: Reuters

Trong suốt 27 năm làm HLV, Redknapp đã trải qua những đội bóng như  Bournemouth, West Ham, Portsmouth (hai lần) và Southampton nhưng ông chưa từng dẫn quân dự Champions League. “Ít nhất là sau này tôi cũng có thể tự hào nói với con cháu rằng mình đã từng cùng Tottenham dự Champions League”, nhà cầm quân 63 tuổi phát biểu trên AFP.

Trong khi đó, với thủ môn Heurelho Gomes, Champions League không phải là đấu trường xa lạ. Anh đã từng chơi 41 trận ở giải đấu số 1 châu Âu khi còn khoác áo CLB PSV từ năm 2004 đến 2008. “Thật tuyệt khi trở lại Champions League”, thủ môn người Brazil hào hứng, “Tôi đã từng chơi cho PSV ở giải đấu này và thật tuyệt khi cùng Tottenham có mặt ở đây năm nay”.

Trong đội hình của Young Boys, hậu vệ Scott Sutter lại là một CĐV của Tottenham. Sinh ra tại London và đã từng nhiều năm mua vé xem cả mùa tại sân White Hart Lane, giờ thì Sutter có cơ hội đối đầu với đội bóng mà anh yêu thích. “Khi biết Young Boys sẽ đối đầu với Tottenham, tôi đã vui như phát điên. Thật không có gì tuyệt hơn khi cuối cùng tôi cũng được thi đấu trên sân White Hart Lane”, Sutter phát biểu trên UEFA.com.

L.H (Tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.