Clijsters gặp Sharapova tại Cincinnati

15/08/2010 10:39 GMT+7

(TNO) Trận chung kết giải quần vợt nữ Cincinnati Open (Ohio, Mỹ) năm nay sẽ là cuộc chạm trán giữa hai tay vợt cựu số 1 thế giới Kim Clijsters và Maria Sharapova.

(TNO) Trận chung kết giải quần vợt nữ Cincinnati Open (Ohio, Mỹ) năm nay sẽ là cuộc chạm trán giữa hai tay vợt cựu số 1 thế giới Kim Clijsters và Maria Sharapova.

 Clijsters và Sharapova
Clijsters (trái) và Sharapova cùng có được 2 danh hiệu vô địch trong năm nay. Trong cả sự nghiệp, Clijsters có 37 lần lên ngôi còn Sharapova có 22 lần - Ảnh: Reuters

Trong loạt trận bán kết diễn ra rạng sáng nay (15.8, giờ VN), tay vợt Bỉ hạng 7 thế giới Clijsters đã dễ dàng lấy vé có mặt ở trận đấu cuối cùng khi đối thủ của cô - người đẹp Serbia cựu số 1 thế giới Ana Ivanovic (62) bỏ cuộc khi trận đấu diễn ra mới được 20 phút do chấn thương bàn chân trái.

Ở trận đấu còn lại, "búp bê Nga" Sharapova (15) gặp nhiều khó khăn trong lần đầu tiên gặp nhau trước tay vợt đồng hương mới 19 tuổi Anastasia Pavlyuchenkova (25). Sau 2 giờ 30 phút thi đấu, Sharapova mới có được chiến thắng với tỷ số 6-4, 3-6, 6-2 để lấy vé vào chung kết.

Đây là lần đầu tiên cả Clijsters lẫn Sharapova có mặt ở trận chung kết giải đấu danh giá có tổng tiền thưởng lên đến 2 triệu USD ở Cincinnati. Hiện hai tay vợt này đã gặp nhau bảy lần và tay vợt Bỉ đang nhỉnh hơn với bốn lần giành chiến thắng. Tuy nhiên ở ba lần gặp gần đây nhất (trong năm 2006 - 2007), chiến thắng đều thuộc về người đẹp xứ sở bạch dương.

Tiến Dũng

>> "Búp bê" Sharapova dễ dàng vào bán kết
>> Jankovic bị truất ngôi tại Cincinnati
>> Dementieva và Schiavone sớm bị loại
>> Jankovic và Sharapova cùng thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.