Quyến rũ Belly Dance

09/08/2010 19:40 GMT+7

(TNO) Tối 8.8, lần đầu tiên tại Việt Nam, một chương trình trình diễn thời trang đặc biệt dành cho những người yêu thích Belly Dance (múa bụng) đã được tổ chức tại khách sạn Bảo Sơn (Hà Nội), với chủ đề "Đêm Huyền ảo".

Tại đêm diễn này, nhà thiết kế Vi Tailors đã đem đến cho người xem các bộ trang phục dành cho Belly Dance đầy quyến rũ, hấp dẫn với các phong cách khác nhau.

Sự cuốn hút của Belly Dance không chỉ đến từ những vũ khúc uyển chuyển mà còn đến từ phong cách đặc biệt của những bộ trang phục dành cho các vũ công.

Trang phục Belly Dance không đơn thuần đóng vai trò là đạo cụ biểu diễn mà đó là một phần linh hồn của điệu múa, là thông điệp đầy tính tạo hình mà người vũ công muốn thể hiện.    

Xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam cách đây vài năm nhưng Belly Dance đã nhanh chóng trở thành một môn nghệ thuật có sức hấp dẫn đặc biệt đối với nữ giới ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM...

Bắt nguồn từ Ả Rập, cách đây 2.000 năm, ngày nay Belly Dance đã lan rộng ra khắp các nước trên thế giới và được mọi người đón nhận nồng nhiệt. Đến mỗi quốc gia, Belly Dance lại được biến tấu cho phù hợp. Chính vì vậy, giờ đây, Belly Dance đã có các phong cách pha trộn: Flamenco Bellydance, Egyptian Bellydance, Tribal Bellydance, Hiphop Bellydance Fusion, Samba Bellydance Fusion.

Thanh Niên Online xin giới thiệu một số hình ảnh tại “Đêm Huyền ảo”:

Tin, ảnh: Trường Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.