Kuznetsova trở lại

09/08/2010 10:09 GMT+7

* Wozniacki lên ngôi trên sân nhà (TNO) Rạng sáng nay (9.8), giải quần vợt nữ Mercury Insurance Open (San Diego, Mỹ) đã kết thúc với chức vô địch thuộc về tay vợt Nga Svetlana Kuznetsova (hạng 21 thế giới).

* Wozniacki lên ngôi trên sân nhà

(TNO) Rạng sáng nay (9.8), giải quần vợt nữ Mercury Insurance Open (San Diego, Mỹ) đã kết thúc với chức vô địch thuộc về tay vợt Nga Svetlana Kuznetsova (hạng 21 thế giới).


Kuznetsova trở lại với chức vô địch thứ 13 trong sự nghiệp - Ảnh: Reuters

Sau thời gian dài thi đấu đầy thất vọng khi liên tục bị loại sớm ở các giải đấu và rớt khỏi top 20 tay vợt nữ xuất sắc nhất thế giới, Kuznetsova đã thực sự trở lại với chính mình bằng chuỗi chiến thắng ấn tượng tại San Diego để lên ngôi vô địch giải.

Trong trận chung kết rạng sáng nay (giờ VN), nhà vô địch Roland Garros 2009 Kuznetsova đánh bại tay vợt Ba Lan hạng 10 thế giới Agnieszka Radwanska với tỷ số 6-4, 6-7(7), 6-3 để có trận thắng thứ bảy trong 10 lần chạm trán.

Chiến thắng tại San Diego giúp Kuznetsova nâng số danh hiệu trong sự nghiệp lên con số 13. Đây cũng là ngôi vô địch đầu tiên trong năm nay của cô. Với thành công tại San Diego, Kuznetsova được tiếp thêm nhiều tự tin để chinh phục giải Mỹ mở rộng sắp tới - nơi cô đã đăng quang hồi năm 2004.

* Tối qua, giải nữ E-Boks Sony Ericsson Open (Copenhagen, Đan Mạch) cũng đã kết thúc với chức vô địch thuộc về tay vợt chủ nhà Caroline Wozniacki (hạng 3 thế giới). Người đẹp 20 tuổi Wozniacki đã có ngôi vô địch thứ 8 trong sự nghiệp và là thứ hai trong năm khi vượt qua Klara Zakopalova (CH Czech, 51) với tỷ số 6-2, 7-6(5).


Wozniacki với ngôi vô địch thứ 8 trong sự nghiệp - Ảnh: AFP

Tiến Dũng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.