HLV Lê Huỳnh Đức sẽ đến B.Bình Dương?

08/08/2010 10:02 GMT+7

Từng được chờ đợi là cuộc đại chiến quyết định ngôi vương ở V-League năm nay, ít ai ngờ, SHB Đà Nẵng và B.Bình Dương lại sa sút không phanh ở giai đoạn lượt về.

HLV Lê Huỳnh Đức thừa nhận đã tính sai điểm rơi phong độ của các học trò tại SHB Đà Nẵng - Ảnh: B.D

Từng được chờ đợi là cuộc đại chiến quyết định ngôi vương ở  V-League năm nay, ít ai ngờ, SHB Đà Nẵng và B.Bình Dương lại sa sút không  phanh ở giai đoạn lượt về.

Bên phía đội chủ nhà, người nhận nhiều chỉ trích nhất chính là HLV Lê Huỳnh Đức. Dù rằng vị "tướng" trẻ họ Lê cho rằng phong độ đội nhà sa sút là do thi đấu quá nhiều mặt trận và lịch thi đấu ở giai đoạn lượt về quá dày. Nhưng nhiều người hâm mộ Đà Nẵng nhắc tới việc B.Bình Dương cũng thi đấu tương tự nhưng về nhì ở V-League 2009 rồi vào tới tận bán kết AFC Cup đó thôi.

Thế nhưng, tới trận gặp Hòa Phát.HN, HLV Huỳnh Đức thừa nhận mình tính toán sai điểm rơi phong độ. Chưa kể việc ép các học trò “nuốt” trọn khối thể lực nặng trước khi giai đoạn lượt về bắt đầu 2 tuần chính là yếu tố đẩy đội bóng sông Hàn vào cơn sa sút. Chẳng thế sau những trận cầu thất vọng, không ít cổ động viên nán lại sân Chi Lăng yêu cầu HLV trưởng rời chức.

Về phía lãnh đạo đội vẫn quyết định tin tưởng HLV Huỳnh Đức cho tới tận vòng cuối. Lý do đơn giản vì hiện tại khó có người đủ sức lèo lái SHB Đà Nẵng khi HLV Phan Thanh Hùng “bận” cùng Hà Nội.T&T đua tranh ngôi vô địch, còn HLV Trần Vũ đang được điều về giúp Quảng Nam.XT. HLV Phan Công Thìn thì trải qua nhiều sóng gió gia đình nên nghỉ công tác huấn luyện khá lâu... Chưa kể thời hạn hợp đồng của HLV Huỳnh Đức đến cuối năm mới kết thúc. Mặt khác, bầu Hiển cũng tiết lộ ông sẽ không tái ký hợp đồng mới khi hợp đồng cũ vẫn còn hiệu lực.

Chẳng những thế, khá nhiều thông tin cho rằng “tướng” Đức sẽ rời Đà Nẵng vào đất Thủ nắm đội bóng ngay khi mùa giải kết thúc. Dường như B.Bình Dương rất khao khát vị tướng trẻ cùng SHB Đà Nẵng đoạt cú đúp quốc nội vừa qua. GĐKT Rodrigues hiện tại tạm thời lên thay HLV Dương Ngọc Hùng nhưng chỉ là giải pháp chữa cháy. Xem ra việc mời HLV họ Lê này là giải pháp tốt đẹp nhất cho cuộc khủng hoảng trên ghế chỉ đạo của đội bóng đất Thủ.

HLV Lê Huỳnh Đức tất nhiên muốn giành chiến thắng để giúp SHB Đà Nẵng sớm trụ hạng. Ở vế thứ 2, đó cũng là cách thể hiện tốt nhất để lọt vào mắt xanh của lãnh đạo đội bóng B. Bình Dương khi đội đang vất vả tìm người thừa kế cho ông Lê Thụy Hải.

Yến Ca

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.