Chakvetadze trở lại!

26/07/2010 11:05 GMT+7

* Goerges có ngôi vô địch đầu tiên (TNO) Tay vợt xinh đẹp của Nga Anna Chakvetadze đã trở lại với ngôi vô địch đầu tiên sau hai năm rưỡi thi đấu đầy thất vọng, tại giải quần vợt nữ Slovenia Mở rộng (Portoroz) kết thúc tối qua, 25.7.

* Goerges có ngôi vô địch đầu tiên

(TNO) Tay vợt xinh đẹp của Nga Anna Chakvetadze đã trở lại với ngôi vô địch đầu tiên sau hai năm rưỡi thi đấu đầy thất vọng, tại giải quần vợt nữ Slovenia Mở rộng (Portoroz) kết thúc tối qua, 25.7.

 
Chakvetadze có chức vô địch sau hai năm rưỡi - Ảnh: Reuters

Trong hơn hai năm qua, Chakvetadze đã liên tục gặp chấn thương và bị loại sớm ở các giải đấu cô tham gia. hàng loạt thất bại này đã khiến cô liên tục tụt dốc trên bảng xếp hạng nữ thế giới (WTA).

Từ hạng 5 thế giới hồi tháng 9.2007, Chakvetadze đã bị đẩy ra khỏi top 100 trong năm nay và hiện đứng ở hạng 103 thế giới.

Ở trận chung kết tối qua, người đẹp 23 tuổi Chakvetadze đã dễ dàng có được ngôi vô địch thứ tám trong sự nghiệp của mình, bằng chiến thắng chóng vánh trong 1 giờ đồng hồ trước tay vợt 21 tuổi của Thụy Điển Johanna Larsson (hạng 84) với tỷ số 6-1, 6-2. Đây là lần đầu tiên chạm trán của hai tay vợt này.

* Tối qua, giải quần vợt Nurnberger Gastein Ladies (Bad Gastein, Áo) cũng đã kết thúc với chức vô địch thuộc về tay vợt Đức hạng 65 thế giới Julia Goerges.

Chỉ ít giờ sau khi vượt qua trận bán kết trước Alize Cornet (Pháp, 81) với tỷ số 6-1, 6-4; Goerges đã thẳng tiến đến ngôi vô địch cũng với tỷ số trên trước hạt giống số 2 Timea Bacsinszky (Thụy Sĩ, 52).

Chiến thắng tại Bad Gastein giúp tay vợt 21 tuổi Goerges lần đầu tiên tận hưởng niềm vui vô địch một giải đấu kể từ khi bước vào thi đấu chuyên nghiệp từ tháng 7.2005.


Goerges có chức vô địch đầu tiên trong sự nghiệp - Ảnh: Reuters

Tiến Dũng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.