Độc giả mong có thêm nhiều sân chơi

24/07/2010 01:09 GMT+7

Hôm qua, tòa soạn Báo Thanh Niên nhộn nhịp với sự xuất hiện của đông đảo bạn đọc tham dự 2 lễ phát thưởng cuộc thi Dự đoán kết quả World Cup 2010 trên Thanh Niên tuần san và cuộc thi viết Ấn tượng World Cup 2010.

Nhà thơ Thanh Thảo (trái) và ông Nguyễn Thanh Trung, Tổng giám đốc Công ty CP tôn Đông Á (phải) trao thưởng bạn đọc giải nhất - Ảnh: Khả Hòa

Hôm qua, tòa soạn Báo Thanh Niên nhộn nhịp với sự xuất hiện của đông đảo bạn đọc tham dự 2 lễ phát thưởng cuộc thi Dự đoán kết quả World Cup 2010 trên Thanh Niên tuần san và cuộc thi viết Ấn tượng World Cup 2010.

Cuộc thi dự đoán kết quả World Cup trên Thanh Niên tuần san do Tobicom tài trợ rất được bạn đọc hoan nghênh. Nói như bác Phạm Kim Phú (Q.4), người đoạt giải khuyến khích: “Dù chỉ giành giải thưởng 500 ngàn đồng, nhưng tôi rất ấn tượng với các cuộc thi của Báo Thanh Niên. Chưa năm nào mà sân chơi thể thao ở Báo Thanh Niên lại phong phú khi có đến 5 cuộc thi rải đều trên các ấn phẩm và rất nhiều giải thưởng cao như năm nay.

Thường tôi cứ nghĩ những cuộc thi Word Cup chỉ diễn ra trên báo hằng ngày và tin nhanh, nhưng không ngờ năm nay trên tuần san cũng có và đã tạo nên sự hào hứng cho bạn đọc trong việc chọn lựa dự thi. Nếu Thanh Niên tuần san tiếp tục duy trì được sân chơi như vậy, lo gì bạn đọc không ủng hộ, thậm chí ủng hộ hết mình”. Anh Long, chồng chị Ngọc Linh từ Đồng Nai lên nhận giải khuyến khích cũng đánh giá: “Phần thưởng nhỏ này rất giá trị với gia đình chúng tôi. Bởi đó chính là thành quả của cả nhà khi phải cân nhắc tính toán trước khi dự đoán.

Báo Thanh Niên hằng ngày thì còn đợi được sát ngày đá chung kết (10.7), trong khi Thanh Niên tuần san câu hỏi không dễ gì lại khóa sổ ngày 7.7, trước cả trận bán kết thứ 2 giữa Đức và Tây Ban Nha, nên chiến thắng khi dự đoán đúng đội vô địch và cầu thủ ghi bàn trận chung kết ở cuộc thi này còn gay go hơn cuộc thi trên báo ngày. Rất cảm ơn Báo Thanh Niên đã có sân chơi hết sức bổ ích”. Các đóng góp khác chủ yếu đề nghị đưa phiếu dự thi ra trang cuối để cắt không ảnh hưởng đến nội dung khác của báo đã được BTC tiếp thu.

Đã có nhiều phát biểu thú vị trong cuộc thi viết Ấn tượng World Cup do Tôn Đông Á tài trợ. Nhà thơ Thanh Thảo, bình luận viên quen thuộc trên Báo Thanh Niên kể lại “Tôi chọn bài Tiếng tù và trong con hẻm nhỏ đoạt giải nhất vì cảm xúc từ bài viết tạo cho tôi ấn tượng rất mạnh mẽ, có cái gì gần gũi, đời thường và thân thương. Tôi nghĩ Báo Thanh Niên đã có một cuộc thi rất hay, tạo nên sự lôi cuốn rất lớn cho người hâm mộ với trên 5.000 bài dự thi, giúp cho bạn đọc nói lên được tất cả những suy nghĩ, xúc cảm của mình.

Đó là một cầu nối rất hiệu quả mà báo nên tiếp tục duy trì”. Chuyên gia bóng đá Nguyễn Văn Vinh đánh giá: “Tôi rất thích những sân chơi do Báo Thanh Niên tổ chức vì đa dạng, khoa học, luôn được đầu tư có chiều sâu và càng chơi càng lôi cuốn người hâm mộ. Trong thời gian ở Nam Phi, tôi vẫn nhận được các bài viết của bạn đọc qua Báo Thanh Niên, phải nói là độc giả VN chúng ta có rất nhiều người am hiểu, thể hiện bút pháp chặt chẽ không thua gì các bình luận viên chuyên nghiệp”. Bạn đọc trúng giải nhất trị giá 40 triệu đồng Lê Văn Hoàng bày tỏ: “Cách tổ chức các sân chơi thể thao của Báo Thanh Niên rất hay, rất thu hút. Tôi mong không chỉ World Cup, Euro mà ngay AFF Cup, Asiad, SEA Games, thậm chí là U.21, Báo Thanh Niên nên tiếp tục mở rộng tổ chức các hình thức thi thế này để độc giả luôn gắn bó hết mình với tờ báo”.

Phát biểu tại buổi trao giải, ông Nguyễn Thanh Trung, Tổng giám đốc Công ty CP tôn Đông Á cho biết: “Cuộc thi Ấn tượng World Cup đã gây ấn tượng sâu sắc cho cả chúng tôi. Đây thực sự là sân chơi bổ ích và lý thú mà chúng tôi rất tự hào góp mặt. Thành công của cuộc thi này sẽ giúp chúng tôi có thêm niềm tin tiếp tục cùng Báo Thanh Niên song hành nhiều hoạt động khác trong tương lai”.

Ban thể thao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.