HN.T&T giữ vững ngôi đầu

19/07/2010 08:18 GMT+7

HLV Phạm Công Lộc của CS.ĐT cho thấy ông có lý của mình khi khẳng định: “HN. T&T chỉ là đội bóng ở trình độ khá so với mặt bằng V-League. CS.ĐT quá thiếu may mắn khi thua trận đấu này”.

HN.T&T đang dẫn đầu bảng với 37 điểm - Ảnh: Minh Hoàng

HLV Phạm Công Lộc của CS.ĐT cho thấy ông có lý của mình khi khẳng định: “HN. T&T chỉ là đội bóng ở trình độ khá so với mặt bằng V-League. CS.ĐT quá thiếu may mắn khi thua trận đấu này”.

Thực tế 90 phút trên sân Hàng Đẫy, chính đại diện Đồng Tháp Mười mới là đội bóng chơi hay hơn, có nét hơn và sở hữu vô số cơ hội. Không kể đến tình huống sút ra ngoài khi đối mặt khung thành bỏ trống của Samson đầu hiệp 2, nếu Văn Nghĩa không đánh đầu dội cột dọc ra ngoài (82’) từ cự ly chỉ 5m, CS.ĐT lẽ ra đã có trọn vẹn 3 điểm.

Nhưng “bóng đá là cuộc chơi khắc nghiệt và HN.T&T đã tận dụng tốt hơn những cơ hội hiếm hoi đến với mình”, HLV Phan Thanh Hùng đã nói về trận đấu nhạt nhòa của đội nhà như vậy và ông không xã giao. Phút 87, Duy Nam tạt bóng cầu may vào vòng cấm. Bóng sượt qua đầu Soares tìm đúng chân Gonzalo, và trước khung thành rộng mở, bàn thắng đến như điều tất yếu.

Dù sao, một bàn thắng của “gà son” Gonzalo cũng đủ tạo nên sự khác biệt cho HN.T&T trên hành trình đầy tham vọng của mình. Bởi dù thế nào HN.T&T vẫn chắc chắn giữ vững ngôi đầu bảng và như HLV Phạm Công Lộc cay đắng thừa nhận: “Vận đến với HN. T&T, còn CS.ĐT giờ đã hết cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch”.

B.M

Trên sân Ninh Bình, đội chủ nhà tiếp tục chuỗi ngày bết bát của mình khi để HP.HN cầm hòa 1-1. Trận này, với lợi thế sân nhà, V.NB là đội chơi “trên cơ” và sớm dẫn bàn từ hiệp 1 nhờ công Ngũ Chí Thắng. Đáng tiếc, sự chùng xuống khó hiểu trong hiệp 2 đã khiến thầy trò HLV Lê Thụy Hải bị Timothy “trừng phạt” bằng pha lập công ở phút 81. Kết quả này giúp HP.HN gần như chắc chắn trụ hạng. Trong khi với V.NB, khả năng ra đi của HLV Lê Thụy Hải trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết.

B.M

Tại Thanh Hóa, nỗ lực thoát khỏi nguy cơ phải đi play-off của đội chủ nhà chỉ được đền đáp bằng 1 điểm. Do ĐT.LA là đối thủ trực tiếp nên LS.TH không dám mạo hiểm. ĐT.LA cũng chủ động đá thận trọng, vì vậy kết quả hòa 0-0 phản ánh đúng cục diện của một trận cầu tẻ nhạt. Sau trận này, cả LS.TH lẫn ĐT.LA tiếp tục níu nhau phía cuối bảng xếp hạng.

Minh Minh

Tại Nha Trang, K.Khánh Hòa ra quân với mục tiêu giành chiến thắng trước M.Nam Định. Nhưng nhịp độ thi đấu chậm khiến trận đấu không có nhiều cơ hội được tạo ra. Tưởng như 2 đội sẽ kết thúc trận đấu với một kết quả hòa không bàn thắng tẻ nhạt, thì đến phút 90+1, tiền đạo Agostinho đã ghi bàn thắng duy nhất, mang về 3 điểm trọn vẹn cho K.Khánh Hòa. Thua trận này, M.Nam Định tiếp tục giậm chân ở vị trí chót bảng.

D.L

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.