Thời của sản phẩm giải trí 3D

07/03/2010 16:28 GMT+7

Tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng vừa diễn ra tại Singapore, Công ty điện tử Samsung đã công bố những mẫu tivi đầu tiên trong loạt sản phẩm giải trí 3D chuẩn full HD đến người tiêu dùng trong khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương. Samsung cũng là công ty đầu tiên giới thiệu tivi LED 3D.

Theo đại diện Samsung, sự thành công của những bộ phim 3D gần đây đã kéo theo nhu cầu thưởng thức những nội dung giải trí 3D ngay tại phòng khách của mỗi gia đình. Công nghệ 3D chuẩn full HD còn được Samsung ứng dụng trong các sản phẩm giải trí tích hợp gồm các loại tivi LCD và Plasma, đầu đĩa blu-ray, dàn âm thanh Home Theatre cũng như kính 3D (ảnh). Samsung đã hợp tác với DreamWorks Animation và Technicolor để phát triển các nội dung giải trí 3D.

Phiên bản blu-ray 3D của bộ phim Monsters vs Aliens do DreamWorks Animation sản xuất sẽ được tặng kèm cho khách hàng mua đầu đĩa blu-ray 3D. Ông Je Hyoung Park - Tổng giám đốc Công ty Samsung Vina - cho biết trong năm 2010, công ty sẽ đẩy mạnh việc phân phối các sản phẩm tivi 3D tại thị trường VN, nhất là trong mùa World Cup sắp tới. Các sản phẩm mới này cũng có thể được lắp ráp tại nhà máy ở Thủ Đức, TP.HCM.

M.Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.