John Terry nhận Oscar “Kịch bản hay nhất”

07/03/2010 23:59 GMT+7

Dĩ nhiên, đây chỉ là tượng vàng ăn theo giải Oscar của điện ảnh, do hãng truyền hình Mỹ NBC bình chọn nhằm “bêu riếu” những nhân vật thể thao trong các xì-căng-đan đình đám thời gian qua.

Dĩ nhiên, đây chỉ là tượng vàng ăn theo giải Oscar của điện ảnh, do hãng truyền hình Mỹ NBC bình chọn nhằm “bêu riếu” những nhân vật thể thao trong các xì-căng-đan đình đám thời gian qua.

Theo đó, giải “Kịch bản hay nhất” đã được trao cho trung vệ John Terry (ảnh) nhờ vụ lăng nhăng tình ái ly kỳ với cô bạn gái của người bạn thân Wayne Bridge. Vợ của Terry, cô Toni Poole được bầu chọn giải “Nữ diễn viên phụ hay nhất”, bởi đã có hành vi tha thứ có vẻ bất thường cho ông chồng phụ bạc của mình. Toni Poole còn thường xuyên diện chiếc áo thun với dòng chữ “Tôi yêu sự lộn xộn” trong thời gian đi nghỉ mát ở Dubai.

Tay golf số 1 thế giới Tiger Woods thì được NBC bình chọn là “Nam diễn viên hay nhất”, vì đã khiến dư luận thế giới phải mắt tròn mắt dẹt với các màn “ăn vụng” với gái làng chơi rồi phải đi cai nghiện sex, còn đời tư gia đình thì suýt đổ vỡ. Tiger Woods còn nhận thêm giải “Hài kịch hay nhất”, khi chỉ với một vụ tai nạn xe hơi bình thường đã bị phanh phui ra xì-căng-đan tình ái...

Ở các giải thưởng khác, giải “Hình ảnh đẹp nhất” thuộc về thủ môn Pepe Reina (Liverpool) khi thể hiện bộ mặt thất thần, không thể tin được sau cú sút của tiền đạo Darren Bent, bóng đập trúng vào một quả bóng nhựa rồi đi thẳng vào lưới. Giải “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” thuộc về nữ cầu thủ Elizabeth Lambert của CLB New Mexico (Mỹ), với những hành vi bạo lực kinh dị trong một trận đấu, được ghi hình và tung lên mạng chia sẻ YouTube với lượng người xem kỷ lục. Giải “Hình ảnh biếm họa hay nhất” thuộc về tiền đạo Adebayor với cú chạy nước rút gần nửa sân chỉ để... chọc tức CĐV CLB cũ Arsenal, sau khi ghi bàn cho CLB mới Man.City.

Trong khi đó, giải “Âm thanh xuất sắc nhất” được trao cho tay vợt nữ Serena Williams với tiếng la chói tai: “Nếu có thể, tôi sẽ nhét quả bóng này vào mồm và sẽ giết chết bà”, khi phản ứng vị trọng tài biên đã bắt lỗi chân khi giao bóng trong trận bán kết giải Mỹ mở rộng hồi năm ngoái với Kim Clijsters. “Giải phim nước ngoài hay nhất” được trao cho Carlos Tevez, với những lời lầm bầm trong miệng bằng tiếng Tây Ban Nha sau bàn thắng ghi vào lưới CLB M.U, mà nhiều người diễn giải rằng: “Tôi dành tặng bàn thắng này cho người thầy, người cha cũ của tôi - Sir Alex Ferguson”. Bản thân HLV Ferguson cũng giành giải “Đạo diễn hay nhất” với câu nói: “Hãy thể hiện sự tôn trọng với trọng tài”, trong khi nhà cầm quân này lại là người phàn nàn trọng tài nhiều nhất, như từng bình luận trọng tài Alan Wiley là “yếu xìu”...

Thanh Quyết
(Theo Daily Mail)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.